“ดีแทค”ยกขบวนม็อบพนักงาน บุก 5ย่านดังทั่วกรุงเทพ ชวนลูกค้า มาเพลินกับ “นาย-ณภัทร”ง่ายๆไม่มีข้อจำกัดกับ แพ็กเกจ “Go โน ลิมิต” และซิม “Go เพลิน” นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้รับกระแสการตอบรับที่ดีมาก หลังการประกาศปรับแบรนด์แพลตฟอร์มครั้งใหญ่ สู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” พลิกข้อเสนอสินค้าและบริการโฉมใหม่ให้ผู้ใช้บริการดีแทคใช้งานง่าย สะดวกสบาย และตรงไปตรงมา ซึ่งคิดจากมุมลูกค้ามาเป็นอันดับแรก หลังการเปิดตัวเพียง 1 เดือนที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ Go โน ลิมิต และเปิดใช้งานซิม โก เพลิน ไปแล้ว กว่าแสนราย ซึ่งเป็นผลมาจากหนังโฆษณา TVC ของนาย-ณภัทร ที่มีประโยคเด็ด ชวนมาใช้เน็ตของนาย กันทั่วเมือง วันนี้เราจึงเชิญน้องนายตัวเป็นๆมาเล่าประสบการณ์ และอธิบายแพ็กเกจ ให้ประชาชนและแฟนคลับ ที่ติดตามน้องนายได้เข้าใจมากขึ้น “ทั้งนี้ดีแทคได้ประเมินผลแคมเปญการตลาดในไตรมาสที่ 1 จากแคมเปญสร้างภาพลักษณ์โครงข่ายกับ Story Teller อั้ม พัชราภา ดาราตัวแม่ กับกระแสชวนย้ายค่ายมาลื่นกับอั้ม รวมกับผลตอบรับจากข้อเสนอและแคมเปญการ พลิกให้ชีวิตง่ายขึ้นกับแพ็กเกจ Go โน ลิมิต และ ซิม Go เพลิน ภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ของดีแทค ที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่าแผนงานของเราจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งเราจะไม่หยุดพลิกให้ชีวิตลูกค้าง่ายขึ้นกว่าเดิมเพียงเท่านี้ ในไตรมาส 2 นี้ ดีแทค ตั้งใจนำเสนอสินค้า และบริการที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้มค่าสูงสุด และทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพื่อสร้างปรากฏการณ์ พลิก ให้ลูกค้าและวงการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อเป้าหมายเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่มีต่อบริการดิจิทัลของดีแทค” นายสิทธิโชค กล่าว