สำหรับ แลนด์มาร์คของเมืองพัทยา คงปฏิเสธไม่ได้ถึงความเป็นหนึ่งของ โรงละคร ทิฟฟานีโชว์ ที่มอบประสบการณ์พิเศษ และความประทับใจให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ภายใต้เครือ พีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด โดยมี นางอลิสา พันธุศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้บริหาร ซึ่งครอบคลุมไปถึงกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ และ บริษัท ลาบาเก๊ตต์ เบเกอรี่ ฝรั่งเศสชื่อดังทั้ง ลา บาเก๊ตต์ และ ลา เฟม รวมทั้งโรงแรมในเครือวู้ดแลนด์ที่สร้างชื่อเสียงให้พัทยา ล่าสุดได้เปิดร้านอาหาร ชื่อ ไทยมาเช่ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์แห่งความสุขไปกับอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ได้มาสะท้อนแผนการตลาดในทุกหมวดหมู่ของธุรกิจได้อย่างน่าสนใจ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ทั้งนี้ นางอลิสา พันธุศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า ได้ลงทุนกว่า 500 ล้านบาทให้กับสองโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ เพื่อเมคโอเวอร์ โรงละคร ทิฟฟานีโชว์ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น หวังมอบประสบการณ์พิเศษ และความประทับใจครั้งใหม่ให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกควบคู่ ไปกับการเปิด ตัวโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ที่จะกลายเป็นไอคอนแห่งใหม่ของพัทยาอย่าง ไทยมาเช่ ร้านอาหารสุดอลังการ ใกล้กับโรงละครทิฟฟานีโชว์ ที่รวบรวมสตรีทฟูดยอดนิยมของเมืองไทยไว้ในที่เดียวเอาใจนักท่อง เที่ยวสายกินที่หลงใหลในเสน่ห์ของอาหารไทย และศิลปวัฒนธรรมอันสวยงามในเวลาเดียวกัน โดยแบ่งสัดส่วนของงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับโรงละคร ทิฟฟานีโชว์ทั้งในส่วนของ โครงสร้าง การตกแต่ง และรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัยเอาใจนักท่องเที่ยวทั่วโลกน พร้อมทุ่มงบฯ กว่า 300 ล้านบาทเปิดตัวร้านอาหารสุดอลังการของพัทยาในชื่อไทยมาเช่ บนพื้นที่กว่า 4,631 ตารางเมตร ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์แห่งความสุขไปกับ อาหารไทยรสชาติจัดจ้านพร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับความบันเทิงสุดอลังการที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทั้งหมด ตั้งเป้าคืนทุนในส่วนของร้านอาหารไทยมาเช่ภายใน 8 ปี มุ่งเจาะทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่ง นางอลิสา กล่าวต่อว่า ใส่วนของงานที่รับผิดชอบ ประกอบด้วยร้านอาหาร 5 แห่งแบ่งเป็นสัดส่วนของรายได้ ประมาณ 40% โรงละคร ทิฟฟานีโชว์ 1 แห่ง ประมาณ 40% และโรงแรม 1 แห่งสร้างรายได้ประมาณ 20% โดยโรงแรมประกอบไปด้วยห้องพักประมาณ 153 ห้อง และไม่มีแผนที่จะสร้างเพิ่ม แต่อาจจะปรับพื้นที่ด้านหน้า ที่เป็นแลนด์มาร์คของเมืองพัทยา ไว้รองรับกลุ่มครอบครัว และคู่รัก ทั้งนี้ในส่วนของโรงละคร ทิฟฟานีโชว์ มีสัดส่วนของลูกค้าโดยเฉลี่ยในปี 2562 ประมาณ 63-65% ขณะที่ในช่วง 2561 มีสัดส่วนลูกค้ากว่า 80% อย่างไรก็ตาม การลงทุนในร้านอาหารไทยมาเช่ นับเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่ใช้งบในการลงทุนโดยเฉลี่ยเท่าๆ กับการสร้างโรงแรม 1 แห่ง ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2562 ภายในตัวอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งออกเป็น 2 โซนให้บริการแตกต่างกันไป มีห้องส่วนตัวที่รองรับได้ถึง 80-100 คน โดยนำเสนออาหารไทยอย่างมีเอกลักษณ์ และพร้อมตอบสนองความ ต้องการของนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัน ทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างลงตัว สร้างการรับรู้ผ่านการแสดง อย่างไรก็ตาม นางอลิสา กล่าวว่า จากการนำนักแสดงของทิฟฟานีโชว์ รับงานอีเว้นท์ในต่างประเทศแถบเอเชีย อย่าง มาเก๊า กวางโจว ในประเทศจีน สร้างแบรนด์ทิฟฟานี่ และเมืองพัทยาให้ทุกคนรู้จัก ด้วยการนำเสนอความเป็นตัวตนผ่านการแสดงอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการรับรู้ถึงเมืองพัทยาในรูปแบบสถานที่ท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ พร้อมกันนี้ได้นำระบบซอฟ์ตแวร์ที่ทันสมัยมาใช้ในการจำหน่าย ตั๋วออนไลน์ที่รวดเร็วและง่ายดาย เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั่วโลกรวมถึงนักท่องเที่ยวจีนที่มี กำลังซื้อสูงและเป็นกลุ่มคุณภาพ เพราะมียอดการเข้าชมสูงกว่า 70% ต่อปี อีกทั้งในปัจจุบันยังมีลูกค้าจีน ที่ไม่ใช่กลุ่มทัวร์ซื้อตั๋วล่วง หน้าผ่านทางเว็บไซต์ของไทยและจีนมากขึ้น เพราะฉะนั้นจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจกับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนมานาน จึงทำให้บริษัทฯ ในเครือพีทีเอส กรุ๊ป สามารถสร้างรายได้จากนักท่องเที่ยวจีนให้เดินทางมาพักผ่อน โดยเฉพาะการมาชมทิฟฟานีโชว์ในพัทยาได้อย่างมีศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวจีนที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมใช้จ่ายเงินใน การพักผ่อนไปกับสินค้าที่มีความสวยงามและบริการที่ดีที่สุด ซึ่งการสร้างความประทับใจผ่านการให้ บริการและศิลปวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์ของไทย เพื่อให้พึงพอใจและกลับมาใช้บริการซ้ำ สามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของเมืองไทยให้เติบ โตได้อย่างยั่งยืน รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการให้บริการก็จะได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้นเช่นกัน