นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อมด้วยผู้บริหาร เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมฉลองการเปิดตัว เนสกาแฟ เรดคัพ ใหม่ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด เพื่อยกระดับคุณภาพกาแฟในทุกวันไปอีกขั้น ด้วยการรังสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีเอ็มอาร์ซี ในการนำกาแฟคั่วบด หรือกาแฟสด มาบดให้เป็นอณูละเอียดและผสมผสาน เพื่อให้ได้สัมผัสแบบเต็มรส เต็มกลิ่น ด้วยเทคโนโลยีดับเบิ้ล ฟิลเตอร์ คัดกรองและกักเก็บกลิ่นกาแฟขั้นสูง ที่ให้ความนุ่มละมุนอย่างที่ไม่เคยสัทผัสมาก่อน ให้ได้เพลิดเพลินแม้ในแบบกาแฟดำ เนสกาแฟ เรดคัพ ใหม่ กับประสบการณ์การดื่มกาแฟสดที่มีเอกลักษณ์ 3 สัมผัส ได้แก่สัมผัสความหอมแบบเต็มรสเต็มกลิ่น ด้วยการผสมกาแฟคั่วบดละเอียด สัมผัสความนุ่มละมุนทุกรสสัมผัส ไม่เปรี้ยวแม้ในแบบกาแฟดำ จากเทคโนโลยีดับเบิ้ล ฟิวเตอร์ และสัมผัสเอกลักษณ์คุณภาพกาแฟที่พิสูจน์ได้ด้วยตา จากกาแฟคั่วบดแท้ได้ที่ก้นแก้ว เหมือนดื่มกาแฟสดในร้านกาแฟทั่วไป โดยใช้ระยะเวลาการพัฒานากว่า 2 ปี ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญของศูนย์เทคโนโลยีชั้นนำ ในสวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งเปิดตัว ป๊อด ธนชัย อุชชิน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ เรดคัพ ซึ่งธนชัย ยังถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเขาในแบบที่เราไม่เคยสัมผัส ด้วยการวาดภาพ พร้อมกับแต่งเพลงพิเศษชื่อ "กลิ่นหอม" ในภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเนสกาแฟ เรดคัพ ใหม่อีกด้วย