นางสาวปนันชิตา แก่นจันทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัทปนันชิตา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ Pananchita Per และ Pananchita SOL ได้ดำเนินธุรกิจมาได้ 5 ปี ได้มีการทดลองมามากพอสมควร ปัจจุบันตลาดอาหารเสริมในประเทศไทยขยายตัวอย่างรวดเร็วเนื่องจากคนไทยหันมาใส่สุขภาพมากขึ้น ทั้งแบรนด์ของตนกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดขายล็อตแรกมีการสั่งจองมูลค่ารวมถึง 60 ล้านบาท โดยมั่นใจว่าภายในสิ้นปี2560 ยอดขายจะทะลุ100 ล้านบาท จากปัจจัยบวกลูกค้าส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดความอ้วนได้จริง และปลอดภัยใช้แล้วเห็นผลจึงบอกต่อ โดยในวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 จะมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่ห้างสยามพารากอน “ก่อนหน้านี้เคยอ้วนมาก่อนจากการเป็นคุณแม่ลูก 2 ประกอบกับมีความคิดอยากทำอะไรที่เป็นอิสระ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า การขายของออนไลน์ทำให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ตัดสินใจ ทุ่มเทให้กับการขายของในอินเตอร์เน็ตจนสร้างยอดขายได้มากมาย”นางสาว ปนันชิตา กล่าว อย่างไรก็ตามความโดดเด่นของแบรนด์ คือช่วย การล้างสารพิษ ดักจับไขมันส่วนเกิน ทำให้ขับถ่ายดีขึ้น และยังทำให้หุ่นกระชับ ดื่มก่อนนอนวันละซอง ส่วนSol เป็นสเต็มเซลล์ ช่วยเผาผลาญดักจับไขมันเช่นกัน ลดระดับคลอเรสเตอรอลช่วยทำให้การทำงานของหัวใจมีประสิทธิภาพขึ้น นางสาวปนันชิตา กล่าวว่า จุดแข็งอีกประการหนึ่งคือ การเลือกโรงงานที่ได้คุณภาพ มาตรฐานระดับโลกมาทำการผลิตให้ ความพิเศษของผลิตภัณฑ์คือใช้ส่วนผสมจากในยุโรปมีผสมผสานและได้ให้ลูกค้าทดลองใช้จนเห็นผลเปลี่ยนแปลงจริงอนาคตได้วางแผนปรับปรุงสูตรให้ดียิ่งขึ้นและจะมีสินค้าตัวใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเรือยๆ จะวิเคราะห์ตลาดไปทีละไตรมาส “เบื้องต้นเรามุ่งเน้นวางรากฐานตลาดในประเทศให้แข็งแรงก่อนโดยทำการตลาดผ่านออนไลน์เป็นหลักและผ่านตัวแทนจำหน่ายโดยตามต่างจังหวัดเราได้พยายามเจาะตลาดให้ครอบคลุมมากที่สุด ส่วนตลาดในเพื่อนบ้านยังไม่ได้เน้นมากแต่ก็มีตัวแทนได้นำไปจำหน่ายบ้างแล้ว ได้แก่ ลาว กัมพูชา เมียนมาส่วนในยุโรปคือสวีเดน” นางสาวปนันชิตา กล่าว