คอลัมน์ ดวงวันนี้ อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา ประจำวันพฤหัสที่ 22 มิถุนายน 2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา . ฤกษ์. .48 สีดำเทา ดาว 7 6 2 อักษร ป.ว.น. เลขเด่น 3 5 มีลาภ
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การค้าผิดหวังหนัก มีความสำเร็จในเรื่องลงทุน จะเกิดความก้าวหน้าร่ำรวยดี การเล่นหุ้นมีทางรวยขึ้น เตรียมการเพื่อการลงทุนเป็นการใหญ่ ความรักได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และสนับสนุนเต็มที่ การเดินทางจะมีความสำเร็จและมีโชคร่ำรวย ในด้านการศึกษาสอบผ่าน ค้าอาหารหนักใจ สุขภาพดี ฤกษ์.39 สีฟ้าม่วง ดาว 9 8 5 อักษร ย.ส.จ. เลขเด่น 5 9 มีลาภ
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงชะตาขายเสื้อผ้าร่ำรวย งานมีความสำเร็จราบรื่น การค้าเสื้อผ้าการตัดเย็บจะร่ำรวย จะมีการศึกษาต่อหาความรู้ทางต่างประเทศ กิจการต่างประเทศก้าวหน้าร่ำรวย ในด้านหนี้สินการเงินสามารถตกลงกันได้สำเร็จ การค้าที่ดินหรืองานก่อสร้างรวยขึ้น ครอบครัวตกลงกันได้ เดินทางมีโชค สุขภาพดี ฤกษ์.48 สีดำฟ้า ดาว 8 2 3 อักษร จ.ส.ป .เลขเด่น 7 3 มีลาภ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การค้าสิ่งประดับอย่าประมาท งานทั่วไปจะรุ่งโรจน์ เกิดความเจริญก้าวหน้า ปัญหาทุกอย่างจะสามารถแก้ไขได้ การจะทำอะไรต้องอาศัยความจริงจัง กิจการทัวร์งานเดินทางร่ำรวย การแต่งงานจะมีการกำหนดเป็นที่เรียบร้อย เดินทางไกลจะมีความปลอดภัยมีโชคดี เสริมสวยรายได้ดี สุขภาพดีไม่ดี ฤกษ์.39 สีเทาฟ้า ดาว 9 7 6 อักษร ย.จ.ม.เลขเด่น 7 8 มีลาภ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การค้าอาหารมั่นคง งานมีปัญหาแก้ไขสำเร็จ หน้าที่การงานหรือตำแหน่งจะต้องสำเร็จแน่นอน ในด้านการเงินมีการใช้จ่ายสูงมากและต้องหมุนเงินให้พอ ความรักมักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะมีการแต่งงาน การค้ากางทุนการเสี่ยงได้ผลดีมีโชค การสอบได้ผลสอบผ่าน การค้ามือถือรวยขึ้น สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์.49 สีม่วงดำ ดาว 5 7 8 อักษร ป.จ.อ. เลขเด่น 9 2 มีลาภ
ท่านที่เกิดวันพฤหัส วันนี้การค้าเสื้อผ้าดี การงานผ่านไปได้สำเร็จ การงานการบันเทิงงานแสดงมีรายได้ดี การก่อสร้างเรื่องที่ดินก้าวหน้าดีขึ้น การเงินหนี้สินผ่านได้สะดวก ปัญหาครอบครัวดีขึ้น ความรักของคนโสดสมหวังได้แต่งงาน การเดินทางไกลจะมีความสำเร็จหรือมีการโยกย้าย การเรียนการสอบผ่านสะดวก สุขภาพดี ฤกษ์.47 สีม่วงฟ้า ดาว 9 6 7 อักษร ม.น.จ. เลข 3 7 มีลาภ
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การค้าเครื่องก่อสร้างดี งานจะมีความสำเร็จ รายได้จากการงานจะมีความมั่งคั่ง หนี้สินแก้ไขได้เรียบร้อยมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่างมั่นคง กิจการบันเทิงงานการแสดงมีความร่ำรวย การเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวจะมีความสุข การเดินทางมีโชคดี การสอบผ่านสะดาวก งานทัวร์รวยขึ้น สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์.42 สีฟ้าเทา ดาว 7 5 9 อักษร พ.ส.ว เลขเด่น 4 5 มีลาภ
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีการค้าเครื่องเสียงดี งานมีความสำเร็จเด่นดัง การเงินแก้ไขผ่านได้สะดวกดี ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดและมีรายได้เพิ่มขึ้นมาก จะมีโอกาสร่ำรวยเป็นหลักฐาน ความรักมีความสำเร็จสมหวังที่ดี การบันเทิงงานแสดงเด่นดัง กิจการทัวร์สำเร็จก้าวหน้าร่ำรวย เดินทางมีโชค สุขภาพต้องเล่นกีฬา ฤกษ์ .39 สีฟ้าม่วง ดาว 7 4 5 อักษร อ.ม.ห. เลขเด่น 4 2 มีลาภ