ทรูมูฟ เอช ส่งโฆษณาใหม่ล่าสุด “ต้อนรับวันแม่ ชวนคนไทยบอกรักแม่แบบคมชัดระดับ HD” จากแนวคิดที่ถึงพฤติกรรมการใช้มือถือของผู้บริโภคที่มีแง่มุมและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ถ่ายทอดแบบซีรีส์โฆษณา 5 เวอร์ชั่น “Mom, Sport, Music, Movie และ Exclusive” เริ่มออกอากาศทั่วประเทศ เรื่อง Mom เป็นเรื่องแรก วันที่ 11 สิงหาคมนี้

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ‘Mom’ เป็นเรื่องราวของทหารเกณฑ์ที่โทรศัพท์คุยกับแม่ ซึ่งความเป็นผู้ชายแบบแมนๆ แม้จะรักแม่อย่างสุดซึ้งก็ไม่กล้าบอกรักแม่ แต่ด้วยความคมชัดระดับ HD ทั้งภาพและเสียง แม้ลูกชายจะเงียบไม่พูดอะไร แต่แม่ก็ยังได้ยินชัดลึกไปถึงทุกความรู้สึกในจิตใจของลูกเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ซีรีส์ชุดนี้ยังสื่อให้เห็นถึงความหลากหลายของคอนเทนต์ที่ปรากฎในภาพยนตร์โฆษณาด้วย ไม่ว่าจะเป็น Sport, Movie, Exclusive และ Music เนื้อเรื่องเล่าถึงความคมชัดระดับ HD ทำให้เราได้มองเห็นอะไรที่คนอื่นทั่วไปมองไม่เห็น... Sport ไม่ใช่แค่เกมส์การแข่งขันฟุตบอลทั่วไป แต่เราสามารถมองลึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวของกองเชียร์ที่อยู่ด้านหลัง.. Movie ไม่ใช่แค่ความยิ่งใหญ่หรือความอลังการของเซ็ตต่างๆ ในหนังที่เราดู แต่เราสามารถมองลึกเข้าไปถึงรายละเอียดความปราณีตในฉากนั้นๆด้วย.. Exclusive ไม่ใช่แค่นักร้องศิลปินหน้าเวทีที่เราชื่นชอบ แต่ความคมชัดทำให้เรามองเห็นได้ถึงนักร้อง backup เบื้องหลังที่เป็นส่วนสำคัญทำให้เวทีสมบูรณ์ และ Music ไม่ใช่แค่ภาพแต่คุณภาพเสียงที่คมชัดก็ทำให้เราได้เข้าถึงอารมณ์เพลง และทั้งหมดนี้คือ HD คุณภาพที่ดีที่สุดจาก ทรูมูฟ เอช