คาราท ครองแชมป์โลกมีเดียเอเจนซีคุณภาพดีเด่นอีกเป็นครั้งที่ 9 จากการประเมินผลโดย RECMA พร้อมล่าสุดคว้ารางวัล Festival Of Media Global Awards จากผลงานเชฟโรเลต “UPTIME” คาราท บริษัทในเครือ เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวอร์ค กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านสื่อสารการตลาดครบวงจรชั้นนำของโลกคว้าอันดับหนึ่งของโลกอีกครั้ง นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน จากการจัดอันดับมีเดียเอเจนซีระดับโลกครั้งล่าสุด โดย RECMA ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560 นับเป็นครั้งที่ 9 จากการจัดอันดับ 10 ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา โดยในปีนี้ คาราท ทำคะแนนนำห่างจากอันดับสองมากถึง 11% นอกจากนี้ยังได้คะแนน Qualitative Points เพิ่มขึ้นถึง 238 คะแนนจากผลการประเมินในปีที่ผ่านมา ความโดดเด่นดังกล่าวเป็นผลจากคะแนนคุณภาพที่เยี่ยมยอด จากผลงานของคาราทในตลาดโฆษณาหลักๆ ที่ RECMA ทำการวิเคราะห์ทุกสาขาทั่วโลก ในประเทศไทย เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวอร์ค เป็นกลุ่มบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับคุณภาพสูงที่สุดโดย RECMA เช่นกัน โดย คาราท (ประเทศไทย) เป็นบริษัทที่ได้รับการประเมินด้วยคะแนนที่สูงที่สุดในเครือ “ล่าสุดนี้ เราเป็นมีเดียเอเยนซีจากประเทศไทยเพียงรายเดียวที่สามารถคว้ารางวัลระดับโลก Festival Of Media Global Awards 2017 มาได้ จากการส่งผลงาน “UPTIME” ของ เชฟโรเลต เข้าประกวด ในประเภท BEST USER GENERATED CONTENT โดยผลงานชิ้นนี้เกิดขึ้นจากการร่วมสร้างสรรค์โดยลูกค้าเชฟโรเลต คาราท และ โปสเตอร์สโคป จนเป็นแคมเปญที่โดนใจคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากทั่วโลก นับเป็นความสำเร็จที่น่าภูมิใจของคนไทยในเวทีระดับโลกอีกครั้งหนึ่ง” วิสาส์น สิริจันทานนท์ กรรมการผู้จัดการ กล่าว “ผลงาน UPTIME นี้ เป็นการนำเอาพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในยุคดิจิตัล ปัญหาที่คนกรุงเทพฯ ต้องเผชิญอยู่ในชีวิตประจำวัน คือการจราจรติดขัด ใช้เวลาบนท้องถนนนานจนเครียด มาบูรณาการเข้ากับระบบ Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงในรถเชฟโรเลต เพื่อช่วยพลิกเวลาที่น่าเบื่อนี้ให้กลายเป็นเวลาดีดี หรือ UPTIME ที่ทุกคนในสังคมมาสัมผัสร่วมกันได้ เราใช้เทคโนโลยีดิจิทัล มาช่วยเชื่อมโยงเนื้อหาจากโซเชี่ยลมีเดียให้สามารถส่งขึ้นปรากฏบนบิลบอร์ดขนาดใหญ่ เพื่อชักชวนให้ทุกคนมาร่วมกันแชร์ไอเดียดีๆ ในการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างรถติด ผลปรากฏว่า เพียงชั่วระยะเวลาไม่กี่สัปดาห์ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ส่งภาพและข้อความเข้ามาพร้อมช่วยกันบอกต่อในโซเชี่ยลมีเดีย จนส่งผลสู่ยอดขายรถที่เพิ่มขึ้นหลายสิบเปอร์เซนต์ในที่สุด นับเป็นการพลิกกลยุทธ์การใช้และบูรณาการสื่อ เปลี่ยนจากสื่อกลางแจ้งธรรมดาให้กลายเป็นช่องทางสร้างสรรค์คอนเท้นต์แบบสองทาง (Interactive content) ที่มีผลในวงกว้าง ผลงานดังกล่าวจึงได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัล” วิสาส์น กล่าวเสริม “ผมต้องขอแสดงความยินดีและขอบคุณทีมงานลูกค้าของเราทุกท่านจาก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นอย่างยิ่งที่มองเห็นไอเดียดีดีนี้ และให้การสนับสนุน จนเราได้รับการตัดสินให้เป็นผู้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นอีกหนึ่งในเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของคาราท กับความเป็นเลิศในฐานะเอเจนซี่คุณภาพดีเด่นจากการประเมินโดย RECMA และการเป็น Audience Agency ที่ให้ความสำคัญกับ data และ insights เป็นอย่างยิ่ง เราลงทุนทำการวิจัยผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา พัฒนาเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลให้แม่นยำและรวดเร็ว ตลอดจนองค์ความรู้และศักยภาพด้านดิจิทัลเพื่อให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ที่เกิดขึ้นรวดเร็วมาก ผมมั่นใจว่า ความเป็นเลิศในด้านข้อมูลและ insights ของเราจะนำมาซึ่งโอกาสในการร่วมสร้างสรรค์ผลงานดีๆ เช่นนี้ให้กับลูกค้า และผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้นในอนาคต” นาย ปริทัศ มุ่งประสิทธิชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาราท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป