บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มิสเตอร์ซอง แจ คิม (กลาง) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากแอลจี ประเทศไทยและเอไอเอส ร่วมเปิดตัวพรีเมียมสมาร์ทโฟน LG G6 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยสุดยอดฟีเจอร์มากมาย มาพร้อมนิยาม ‘The BIG screen that fits in your hand’ ใช้งานได้สะดวกด้วยมือข้างเดียว ณ โรงแรมโอคุระ เพรสทีจ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมกลับมาบุกตลาดพรีเมียมสมาร์ทโฟนในประเทศไทย จับมือเอไอเอส ส่ง LG G6 ให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้ว หลังกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้นจากทั่วโลก ย้ำผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลก พร้อมชูสมาร์ทโฟนแบรนด์แรกที่มาพร้อมดอลบี้ วิชั่น, HDR 10 และ FullVision หน้าจอขยายเต็มใช้งานสะดวกง่ายดายเพียงมือเดียว มิสเตอร์ ซอง แจ คิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของแอลจีในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า พร้อมดีไซน์อัน สวยหรูให้แก่ผู้ใช้งานในไทย เราจึงได้กลับมาสู่ตลาดไทยด้วยการนำหนึ่งในสมาร์ทโฟนเรือธงที่เปี่ยมด้วยฟีเจอร์การใช้งานชั้นเลิศ พร้อมการออกแบบสไตล์มินิมอล และความทนทานในการใช้งานที่เหนือระดับยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากผู้ใช้งานและผู้เชี่ยวชาญจากทั่วทุกมุมโลกมาแล้วมากมาย มาให้ผู้ใช้งานในไทยได้สัมผัส และเราก็พร้อมที่จะนำเสนอสมาร์ทโฟนจากแอลจีอย่างต่อเนื่อง ให้แก่ผู้ใช้งานในไทยครบในทุกเซ็กเมนต์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The BIG screen that fits in your hand’ LG G6 โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ FullVision ขนาด 5.7 นิ้ว ที่ให้ภาพเต็มจอยิ่งขึ้น พร้อมอัตราส่วนหน้าจอแบบ 18:9 ถ่ายภาพได้แตกต่างกันถึง 4 โหมด ช่วยให้การแชร์สนุกสนานมากขึ้น และยังมีเทคโนโลยีระบบ QHD+ มอบ ความคมชัดเหนือระดับ เพิ่มประสบการณ์การชมภาพยนตร์ พร้อม 6 เกมส์ที่มีมาพร้อมเอาใจผู้ชื่นชอบการเล่นเกมส์ ได้อารมณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น LG G6 ยังเป็นสมาร์ทโฟนพรีเมียมรุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยีดอลบี้ วิชั่น และ HDR 10 จึงสามารถแสดงภาพที่ให้เฉดสีหลากหลาย คมชัดยิ่งขึ้น และแสดงรายละเอียดได้ชัดเจนขึ้น พร้อมกล้องหลังคู่ขนาด 13 MP กับฟีเจอร์เด่นเลนส์กว้างถึง 125 องศา ยกระดับการถ่ายภาพพาโนรามิคที่โทรศัพท์มือถือทั่วไปไม่สามารถทำได้ รวมถึงกล้องวิดีโอ 4K และกล้องหน้าเลนส์มุมกว้างมากถึง 100 องศา ให้ภาพที่มีความสมดุลเป็นธรรมชาติที่สุด มอบความสะดวกสบายในการรีวิวภาพหลังการถ่าย เพราะสามารถแบ่งการแสดงหน้าจอออกเป็นสองจอ เหมาะกับการใช้งานหลากหลายพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ เช็คภาพ ตกแต่งหรือแม้แต่อัพโหลดรูปภาพทันที ตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน คำนึงถึงการใช้งานจริง ตัวเครื่องเป็นโลหะ พร้อมกระจก Gorilla Glass ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จึงทนต่อแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทก ตัวเครื่องสามารถ กันน้ำได้ลึกถึง 1.5 เมตร นานกว่า 30 นาที และกันฝุ่น ซึ่งผ่านการทดสอบตามมาตรฐานทางทหาร MIL-STD 810G LG G6 ยังมาด้วยระบบเสียงที่เหนือระดับด้วย Hi-Fi Quad DAC พร้อมฟีเจอร์ในการบันทึกวิดีโอที่มีคุณภาพสูงด้วยเสียงที่ชัดเจนแม้ในที่ที่มีเสียงดัง “แอลจียังได้ร่วมกับเอไอเอสในการฉลองการกลับบ้านครั้งนี้ ด้วยการจำหน่าย LG G6 ผ่านเอไอเอสช้อป 20 สาขาทั่วประเทศ และ เอไอเอส ออนไลน์ สโตร์ เพื่อให้แฟนๆ แอลจีในไทยเป็นเจ้าของพรีเมียมสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิพจากแอลจีนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น เรายังได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ ผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยงบประมาณ 15 ล้านบาทในเฟสแรก ภายในปี 2560 นี้ สำหรับมอบประสบการณ์ในการสัมผัสและทดลองประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยมของ LG G6” คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริม LG G6 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแอสโตร แบล็ค และสีไอซ์ แพลตินั่ม พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2560 นี้ ณ เอไอเอส ช้อปที่เข้าร่วม และ เอไอเอส ออนไลน์ สโตร์ ในราคา 24,990 บาท (พร้อมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยสามารถสอบถามรายละเอียดของโปรโมชั่นส่งเสริมการขายได้ที่จุดจำหน่าย) ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood ข้อมูลทางเทคนิค ชิปเซ็ต: Qualcomm Snapdragon™ 821 จอภาพ: QHD+ IPS Display ขนาด 5.7 นิ้ว หน่วยความจำ: RAM 4GB / ROM 64GB กล้อง: กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ F1.8 และถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 125 องศา กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง 100 องศา แบตเตอรี่: 3,300mAh Smart Dual SIM ระบบปฏิบัติการ: Android 7.0 Nougat ขนาด: 148.9 x 71.9 x 7.9 มิลลิเมตร บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย) จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good” ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th