บริษัท เค อินโนเวชั่น จำกัด ที่ปรึกษาด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ดิจิตอลออนไลน์ให้กับลูกค้าองค์กรขนาดกลางและใหญ่ ก้าวสู่ปีที่ 7 ขยายธุรกิจเจาะตลาดประเทศจีน พร้อม เปิดตัวทีมงาน Mango Ads China นำ "สบายอารมณ์" บุกจีน ชูวิสัยทัศน์ที่จะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางภูมิปัญญาไทยที่ล้ำสมัยหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวจีน

ปณิชา ชาญฤทธิเสน Director of Account Management บริษัท เค อินโนเวชั่น จำกัด, กิตติพล ลีปิพัฒนวิทย์ Managing Director และ ภากร กัทชลี Head of Mango Ads China กล่าวว่า เริ่มแรกในปี 2556 เราจัดทำ Facebook page “อ้ายจง” เพื่อถ่ายทอดข้อมูลในแง่มุมใหม่ๆ ของจีนเพื่อเป็นประโยชน์ให้กับคนไทย

ปณิชา ชาญฤทธิเสน

ต่อมาได้จัดตั้งทีม MangoAds China เริ่มเปิดตลาดออนไลน์ในประเทศจีนตั้งแต่ต้นปี 2560 โดยมีสื่อออนไลน์ของตัวเองบน Weibo เพื่อนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับไทยในทุกแง่มุม ทั้งท่องเที่ยว ข่าวสาร สินค้าบริการไทย ปัจจุบันมีคนจีนที่สนใจประเทศไทยติดตามกว่าหนึ่งแสนคน สนับสนุนกลยุทธ์ในการทำตลาดและประชาสัมพันธ์สินค้าไทยและบริการไทยร่วมกับ Social Tools อื่นๆ เช่น Wechat, Baidu, Youkuเป็นต้น

ความสำเร็จที่ผ่านมา คือการได้ร่วมงานกับ "สบายอารมณ์" แบรนด์เครื่องสำอางและเครื่องหอมจากธรรมชาติของไทย ซึ่งเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติค่อนข้างมากโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีน โดยเป้าหมายของเราคือการเป็นที่ปรึกษาพร้อมทีมงานที่เชี่ยวชาญจริงทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อย่างยั่งยืน และเน้นพัฒนาสื่อของเรา และทำการตลาดให้ผู้ประกอบการไทยอย่างครบวงจร และที่ผ่านมาต้องขอขอบพระคุณ ท่านสุชาติ เลียงแสงทอง เอกอัครราชทูต ณ กรุงอิสลามาบัด อดีตกงสุลใหญ่ ณ นครคุนหมิง และศูนย์ข้อมูลเพื่อธุรกิจไทยในจีน ประจำสถานกงสุลใหญ่ ณ นครคุนหมิง ที่ให้คำแนะนำและโอกาสในช่วงเริ่มต้นธุรกิจอีกด้วย

ศศธรณ์ ณ สงขลา


ศศธรณ์ ณ สงขลา เจ้าของและผู้บริหารบริษัท ออเทนติคไทยสป
า กล่าวว่า สบายอารมณ์เป็นสินค้าที่มาจากธรรมชาติ มีส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติสูงและปราศจากสารเคมีที่อาจเป็นอันตราย ซึ่งปัจจุบันกระแสการรักสุขภาพ Clean Living การหาเสพความสุขง่ายๆจาก Experience กำลังมาแรงในทุกๆประเทศ เป็น Global Trend เลยก็ว่าได้ และเชื่อว่าเป็นกระแสที่ยั่งยืน พร้อมกันนี้ประเทศไทยก็ยังเป็นประเทศที่มีศักยภาพด้านสมุนไพรที่ทางรัฐให้การสนับสนุนจริงจัง สิ่งเหล่านี้ทำให้เราเชื่อมั่นในการลงทุนที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ลูกค้าของสบายอารมณ์ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีนที่นิยมสินค้าสปาของไทย

โดยวันนี้มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางภูมิปัญญาไทยที่ล้ำสมัย เป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคไทย และมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าดูแลผิวคุณภาพ ที่ใช้วัตถุดิบไทยท้องถิ่นรวมถึงสร้างความสุขจากการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กรและสังคม ... สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mangoadschina.com , http://kinnovation.co.th และ http://sabai-arom.com