กระแสดราม่าในช่วงนี้คงจะไม่พ้นเรื่องสุดฮอตของสาว “เฟมัส เฌอร์ลิน” กับแรปเปอร์หนุ่ม “ขันเงิน เนื้อนวล” ที่เป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมโซเชียลขณะนี้ โดยล่าสุดนางแบบสาว “เฟมัส เฌอร์ลิน” ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจประเด็นดังกล่าว ที่ Ploy studio เดอะซีนทาวน์อินทาวน์ นางแบบสาวได้เผยดังนี้
“จริงๆแล้วที่เฟออกมาพูดเนี่ย ในส่วนของที่เฟโพสต์ไปจากตอนนั้นมันเป็นเรื่องของคนสองคน ตอนนั้นที่โพสต์ไปคืออยากระบายอาจจะเพราะอารมณ์ด้วย ตอนนั้นก็อยากให้พี่เขารู้สึกว่าเฟรู้สึกยังไง และอยากจะบอกว่าเวลานั้นเฟเจ็บ แล้วที่บอกว่าชัดเจนเนี่ย ชัดเจนจริงค่ะ ชัดเจนก่อนกับหลังความหมายเหมือนกัน แต่ความรู้สึกมันต่างกันค่ะ เฟก็เลยอยากจะบอกว่าชัดเจนก็ดีแล้ว แต่ก็อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว อยากจบกับพี่เขาด้วยดี ขอให้เป็นความรู้สึกดีๆที่ผ่านไปดีกว่าค่ะ”
เฟมัส เฌอร์ลิน เผย ขอแบบเริ่มต้นเลย ไปเจอกันได้ยังไง
“เจอกันที่ๆหนึ่ง รู้จักกันจริงๆปีนึง คุยกันเริ่มแบบเยอะๆตอนครึ่งปีหลัง เวลาเราคุยๆกันเราจะรู้อยู่แล้วว่าคนไหนเพื่อนหรือคนไหนมากกว่าเพื่อน คือไม่มีใครพูดว่าคบกันแต่ว่าเวลาคุยกับใครที่มันมากกว่าเพื่อน เราจะรู้ด้วยกันอยู่แล้วค่ะว่ามันเป็นคำพูดยังไงอะไรยังไง และหลังจากที่เรามีความสัมพันธ์โน่นนี่นั่นแบบที่เฟโพสต์ไปสักระยะนึงก็ชัดเจนค่ะ แต่ที่เฟตอบไปในนั้นอย่างที่เห็นที่ว่าโอเค จริงๆแล้วมันไม่มีใครโอเคหรอกค่ะ คือความรู้สึกผู้หญิงมันพูดยากค่ะ อะไรที่ทำให้เราคิดว่าเขาคบเรา คือคำพูดมันไม่ได้มีคำระบุชัดเจน แต่เวลาเราคุยกันหรือการกระทำเนี่ย ก็มีเจอกันบ้างในเวลาว่าง อันนี้ก็คือสิ่งที่ทำให้เราคิดว่าเขาก็มีใจให้เราเหมือนกัน ใช่ค่ะ”
แต่เขามาเปลี่ยนไปในตอนที่เขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเรา มันเกิดอะไรขึ้น
“เฟก็ตอบไม่ถูกและไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น คือคนเราถ้าความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิมก็จะรู้สึกได้ เขาตอบเราน้อยลง เขาสนใจเราน้อยลงอะไรแบบนี้ มันจะรู้สึกได้ด้วยเซ้นต์ เคยถามมั้ยทำไมถึงเปลี่ยนไป คือไม่ได้ถาม ตั้งแต่เห็นข้อความนั้นเฟก็เดาเอาเองว่าพี่เขาไม่น่าจะชอบคนเยอะแล้ว ณ ตอนนั้นคือผู้หญิงรู้สึกดีมากๆไปแล้ว ก็ยังอยากคุยอยู่ยังมีความหวังอยู่ พอมาระดับนั้นก็รู้แล้วค่ะว่าคงไม่มีแล้วล่ะ”
ทำให้เรารู้สึกได้ตอนนั้นเลยมั้ย ว่าที่ผ่านมาเขาไม่จริงใจนี่ว่า
“ถามว่ารู้สึกอย่างนั้นมั้ย ก็เสียความรู้สึกแต่ต้องยิ้มรับ เพราะรู้สึกดีไปแล้วค่ะ เลยเป็นจุดที่ทำให้เราโพสต์ระบายมั้ย เพราะเรื่องมันมาสักระยะนึงก็รู้สึกได้ว่ามันไม่ไหวแล้ว ก็เลยอยากให้เขาได้รู้บ้าง ที่อยากให้เขารู้ทำไมถึงใช้ผ่านช่องทางให้คนอื่นได้รู้ด้วยล่ะ ตอนนั้นเป็นอารมณ์อย่างที่เฟบอกอะค่ะ คนเราก็มีอารมณ์ที่แบบโกรธได้ แต่ว่าถ้าพี่เขาชัดเจนก็โอเค ก็ไม่อยากให้พี่เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก”
อะไรที่จะกล้าทำให้เราบอกเรื่องนี้กับคนอื่น
“ก็มันเป็นเรื่องจริงค่ะ หลายคนมองว่ามันจะได้ไม่คุ้มเสียมั้ย ก็เข้าใจค่ะ แต่ก็อย่างที่เฟบอกว่าตอนนั้นเฟอาจจะยังเด็กอยู่ด้วย ทำให้ไม่ได้ระงับอารมณ์ยังคิดยังทำ หลังจากที่โพสต์ไปแล้วพี่เขาได้โทรมาหามั้ย พี่เขาก็โทรมาแต่ก็มีการไลน์คุยกัน พี่เขาก็บอกว่าเขาก็บอกไปแล้ว แสเงว่าคามสำพันธ์ตอนนี้จบสิ้นแล้วหรือเปล่า สำหรับเฟถ้าพี่เขายังอยากจะเป็นพี่เป็นน้องกับเฟ เฟก็ยินดีค่ะ”
ครอบครัวว่ายังไงบ้าง
“เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นว่าเฟหนักอยู่ เป็นการให้กำลังใจมากกว่าว่าอย่าคิดมาก คงจะมีการพูดคุยแน่นอน แต่คงจะหลังจากนี้ค่ะ ”กระแสที่มาถึงตัวเฟเป็นยังไงบ้าง “เอาจริงๆนะคะ ในนั้นยังไม่ได้อ่านเลยค่ะ ไม่กล้าอ่านค่ะ เพราะก็มีคนมาบอกว่าก็มีทั้งกระแสให้กำลังใจแล้วก็ว่าค่ะ แต่ว่ามันเป็นมุมมองของแต่ละคนค่ะ เฟขอไม่ออกความคิดเห็น”
ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ยังเสียใจหรือรักอยู่มั้ย
“ก็อย่างที่บอกนะคะ ว่ายังรู้สึกดีๆให้พี่เขาอยู่ แต่ว่าก็ขอให้มันเป็นความรู้สึกดีๆที่ผ่านไปดีกว่าค่ะ ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นแล้วค่ะ” มีอะไรอยากจะฝากไปถึงฝั่งผู้ชายมั้ย “เฟก็ยังรู้สึกดีกับพี่เขานะคะ ก็ขอจบด้วยดี เฟไม่มีอะไรที่ติดค้างใจ ขอให้เป็นความรู้สึกดีๆที่มันผ่านไปแล้วค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่พูดจาออกมาปกป้องเฟค่ะ ก็พี่เขาก็ยังเป็นห่วงเฟเสมอ”
เฟมัส กล่าว