มหาวิทยาลัยดุสิต (มสด.) เริ่มรับนักศึกษาผ่าน TCAS รอบที่1 ดร.จิตต์วิมล คล้ายสุบรรณ ผอ.สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต (มสด.) กล่าวถึงการเปิดรับสมัครเข้าศึกษาต่อประจำปีการศึกษา 2561 ว่า มหาวิทยาลัยประกาศเปิดรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี จำนวนทั้งหมด 4,845 คน ผ่านระบบทีแคส (TCAS) มีทั้งหมด 4 รอบ รอบที่ 1 แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 2 โควตา รอบที่ 3 รอบรับตรงร่วมกัน และรอบที่ 4 รอบแอดมิสชั่นส์
ซึ่งมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เปิดรับสมัคร นักศึกษาปี 2561 (รอบที่ 1 แฟ้มสะสมงาน) ในระหว่างวันที่ 2 ต.ค.-24 พ.ย.60 ทั้งหมด 6 สาขา คือ สาขาเทคโนโลยีอาหาร (กรุงเทพฯ) สาขาการกำหนดและการประกอบอาหาร (กรุงเทพฯ) สาขาเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ (วิทยาเขตสุพรรณบุรี) สาขา คหกรรมศาสตร์ (วิทยาเขตสุพรรณบุรี) และสาขาธุรกิจการบิน (ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ลำปาง)
สำหรับหลักสูตรที่เป็นอัตลักษณ์ของ มสด. ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญและโดดเด่นเป็นที่ยอมรับและสามารถตอบสนองความต้องการของสังคมและท้องถิ่น 4 ด้านคือ ด้านอาหาร การศึกษาปฐมวัย อุตสาหกรรมการบริการ การพยาบาลและสุขภาวะ ยังมีแนวโน้มได้รับความสนใจ จึงฝากถึงนักเรียน หากสนใจเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรดังกล่าว ควรศึกษารายละเอียดการรับสมัครนักศึกษาให้ครบถ้วน เพราะเป็นระบบใหม่ หากมีความสนใจศึกษาต่อกับทางมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดี เพราะมหาวิทยาลัยมุ่งผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ นักเรียนต้องมีความพร้อมทั้งด้านความรู้ ทักษะปฏิบัติ และทักษะทางสังคมด้วย สำหรับ ผู้สนใจสมัครเข้าศึกษาเรียนต่อ สามารถดูรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ www.dusit.ac.th หรือ www.entrance.dusit.ac.th สอบถามที่ SDU Service Center 0-2 244- 5555