พิมจันทร์ วิมุกตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ กล่าวว่า “โฟร์โมสต์” ในฐานะผลิตภัณฑ์นมคุณภาพมาตราฐานระดับสากล สนับสนุนให้ครอบครัวคนไทยได้ตระหนักถึงคุณค่าของการดื่มนมควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ผ่านแคมเปญ Drink.Move.BeStrong (ดื่ม ขยับ รับสุขภาพดี) ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จึงได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน ‘โฟร์โมสต์ ไอรอนคิดส์ ไทยแลนด์’ รายการไตรกีฬารุ่นเล็กสำหรับเด็กที่มีอายุระหว่าง 6-14 ปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและมีโอกาสทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ รวมถึงได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นกีฬาที่ท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง ทั้งนี้การแข่งขัน ‘โฟร์โมสต์ ไอรอนคิดส์ ไทยแลนด์’ จะจัดให้ขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ณ ธัญญปุระ เฮลท์ แอนด์ สปอร์ตส์ รีสอร์ท จ.ภูเก็ต เด็กๆที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://2017.ironkidsthai.com/