“เดอะ ฟาวเดอร์” น้องใหม่ธุรกิจตลาดออนไลน์ ชูจุดแข็งงานครีเอทีฟไม่เหมือนใคร พร้อมการันตียอดวิวได้ตามเป้า คาด2ปีรายได้โต200 ล้าน ผุดแบรนด์อาหารเสริม “เซห์โร่ เวย์โปรตีน” ชิงส่วนแบ่งตลาดสุขภาพ นายสรรเสริญ จตุรภัทร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ ฟาวเดอร์ จำกัด ในฐานะบริษัทที่เป็นผู้นำด้านการออกแบบกราฟิคดีไซน์, แอนิเมชั่น 2D/3D และรับทำตลาดออนไลน์ ได้เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 100% ทำให้วางเป้าหมายไว้สิ้นปีเติบโตอยู่ที่ 300% ซึ่งปัจจัยการเติบโตดังกล่าว มาจากมีกลุ่มบริษัทใหญ่ๆ ที่มีความไว้วางใจใช้บริการบริษัทของเรา รวมถึงประทับใจในแบรนด์และนโยบายของบริษัทในการสร้างชิ้นงานใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด ทั้งนี้มีจุดเด่นในเรื่องด้านคิดงานครีเอทีฟต่าง ๆ ไม่เหมือนใคร อาทิ กราฟฟิค, กราฟฟิคสถาปัตย์, วีดีโอตัดต่อโฆษณา, ไวรอลคลิป, แอนิเมชั่น 2D/3D, ดูแลคอนเทนต์ เว๊บไซต์ เว๊บเพจ, สื่อสิ่งพิมพ์ และ แบรนด์ดิ้ง อีกทั้งยังมีการยังสามารถการันตียอดวิวได้ตามเป้า จากการทำให้ครอบคลุมในการใช้สื่อทาง Social Media เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น โดยตั้งเป้าภายในอีก 2 ปีข้างหน้าจะมียอดเติบโตประมาณ 200 ล้านบาท นายสรรเสริญ กล่าวว่า นอกจากนี้ ในส่วนของธุรกิจแบรนด์ “Zhero Whey Protein” ซึ่ง ปัจจุบันตลาดเสริมอาหารมีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 7% ทำให้ทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม“Zhero Whey Protein” ที่ได้ดำเนินธุรกิจมา 2 ปี นั้น ในปีที่ผ่านมามีการเติบโตถึง 300% และคาดว่าสิ้นปี 2560 จะมีการเติบโต 400% มียอดขายไม่น้อยกว่า10ล้านบาทต่อเดือน ส่วนแผนการตลาดได้เน้นการตลาดออนไลน์เป็นหลัก เพราะตรงกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเป็นสินค้าเฉพาะกลุ่ม อีกทั้งยังสามารถประเมิน ROI ผลตอบแทนการลงทุนได้ค่อนข้างตรงและง่ายกว่าช่องทางออฟไลน์ “บริษัทได้พยายามที่จะพัฒนาระบบการจัดการเพื่อให้รองรับกับธุรกิจยุค 4.0 ในด้านการขายสินค้าออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว รวมถึงการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆซึ่งขณะนี้มีฐานลูกค้าประมาณ 2 หมื่นคน คาดว่า ประมาณสิ้นปีจะขยับไปถึง 5 หมื่นคน และได้เริ่มขยายผ่านตัวแทนไปทางต่างจังหวัดมากขึ้น ซึ่งได้เล็งจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ๆ อาทิ เชียงใหม่ และชลบุรี”นายสรรเสริญ กล่าว