Soda แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานของไทย ร่วมมือกับ สยามเซ็นเตอร์ นำความหวังมาให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้า-นม
สร้างสรรค์ “ผ้าพอเพียง” จำนวนจำกัด และจัดนิทรรศการภาพถ่ายของคนไทยหลากหลายอาชีพ เพื่อมอบรายได้และสนับสนุนมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติฯ
ซึ่งกำลังสร้างบ้านพิงพักให้เป็นศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้ โดยไม่แสวงหาผลกำไร เมนาท นันทขว้าง  - ชฎาทิพ จูตระกูล เมนาท นันทขว้าง และหลานสาว วาสิรี หิรัณยเลขา ร่วมมือออกแบบผ้าพอเพียง ผลงานล่าสุดที่ must have สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้เป็นประโยชน์และช่วยสนับสนุนมูลนิธิฯ ก่อตั้งโดย นพ.กฤษณ์ จาฏามระ และผลิตในจำนวนจำกัด วางจำหน่ายที่ร้าน Soda และ Absolute Siam Pop Up Store โดยมีบุคคลหลากหลายบุคลิกที่เป็นตัวแทนจากหลากหลายอาชีพของสังคมไทย ตั้งแต่คนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง คนขับแท็กซี่ พนักงานขายของ นักเรียน รวมทั้งนักร้องนักแสดง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคนไทยที่อาสามาเป็นแบบถ่ายรูป พลพัฒน์ อัศวะประภา นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินชั้นนำ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผลมผสานจากแรงบันดาลใจที่เกิดจากการตีความผ้าผืนนี้ในแบบฉบับของตัวเอง อาทิ นภดล โชตะสิริ, ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี, จิตต์สิงห์ สมบุญ และอำมฤทธิ์ ชูสุวรรณ เป็นต้น
"ผ้าพอเพียง" ผลิตด้วยผ้าฝ้ายและผ้าไหม 100% จากประเทศอินเดีย พิมพ์ลาย กราฟฟิคขาวดำ
ราคาเริ่มต้น 999 บาท มีจำนวนจำกัด วางจำหน่ายพร้อมกันตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560 ณ Absolute Siam Pop Up Store ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ และร้าน Soda ทุกสาขา โทร. 02-2514995 และที่ IG : soda_bkk , soda.forever และ Facebook : https://www.facebook.com/โครงการพอเพียงเพื่อบ้านพังพิง-Soda-x-Siam-Center-121733115200931/?modal=admin_todo_tour