วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ที่จุดรับแจ้งเหตุกู้ภัยฉะเชิงเทรา (จุดบางคล้า) เลขที่ 108 ถ.ระเบียบกิจอนุสรณ์ ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา บริเวณวัดโพธิ์บางคล้า นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ได้เดินทางมาพร้อมนำรถเฉพาะกิจพยาบาลเพื่อมอบให้กับกู้ภัยฉะเชิงเทรา (จุดบางคล้า)เพื่อไว้ใช้ในงานสาธารณกุศลต่างๆในกิจการกู้ภัย โดยมี นายสราวุฒิ บุญสร้าง หัวหน้ากู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้าเป็นผู้รับมอบ

โดย นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด กล่าวว่า ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อการช่วยเหลือเพื่นมนุษย์ที่เดือดร้อนและลำบากหน่วยกู้ภัยเป็นอีกหน่วยงานหนึ่งที่ทุกคนเสียสละเวลาเพื่อให้การช่วยเหลือทั้งหน่วยงานตำรวจบางจุดยังให้การช่วยเหลือรับ/ส่งผู้ป่วยตามบ้านเรือนที่ไม่สามราถเดินทางใด้ถือเป็นการช่วยเหลือทางโรงพยบาลต่างๆอีกแรง หนึ่งรถฉุกเฉินในระบบบริการทางการแพทย์ถือเป็นสิ่งสำคุญ จึงได้จัดทำ รถเฉพาะกิจพยาบาลมาเพื่อมอบให้ในวันนี้เพื่อเจ้าหน้าที่ อาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา (จุดบางคล้า)ใด้ใช้ให้เกิดประโยชน์ ในการออกให้บริการรับผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ผู้ป่วยฉุกเฉิน  ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยโควิด 19 ร่วมไปถึงผู้เสียชีวิตทั้งในพื้นที่ และนอกพื้นที่ ซึ่งในการออกปฎิบัติงานทุกครั้งจะไม่มีค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น กุลพรภัทร์ยังกล่าวอีกว่า

ซึ่งการแบ่งปันให้การช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนั้นถือเป็นการทำกุศลที่ยิ่งใหญ่ ทำแล้วมีความสุข ทำแล้วเราสบายใจ เราพอมีเราก็แบ่งปัน ให้การช่วยเหลือเราทำเองไม่ใด้เราก็ช่วยเหลือและสนับสนุน การให้บางคนอาจคิดไม่ถึงว่ามันมีค่าและยิ่งใหญ่มากโดยเฉพาะคุณค่าทางจิตใจซึ้งคนที่ไม่เคยใด้รับสิ่งเหล่านั้นพอใด้รับจะทำให้เขามี ควมรู้สึกซาบซึ้งใจและขอบคุณคนที่มอบให้กับพวกเขา ขอให้กำลังใจและทำดีต่อไปเราช่วยกัน อาสาไม่ใช่อาชีพ

ขณะเดียวกัน  นายสราวุธ บุญสร้างหัวหน้าจุดกู้ภัยบางคล้าใด้กล่าวขอบคุณทางคุณกุลพรภัสร์ประธานบริษัท ไทย สมายล์ บัสที่ให้การสนับสนุนรถพยาบาลในครั้งนี้ด้วย