บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดจำหน่าย “ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉมครั้งแรกและเป็นไฮไลต์ในบูธฮอนด้า ในงาน Big Motor Sale 2022 พร้อมขับเคลื่อนตลาดในกลุ่มรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์และสร้างความแข็งแกร่งให้กับไลน์อัพเอสยูวีของฮอนด้าไปอีกขั้น ด้วยการผสานจุดเด่นทั้งดีไซน์สปอร์ตแข็งแกร่งสไตล์เอสยูวี พร้อมด้วยความอเนกประสงค์กว้างขวางคล่องตัวสไตล์รถเอ็มพีวี สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน อีกทั้งมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง ในทุกรุ่นย่อย ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย โดยรุ่น E ราคาเริ่มต้น 915,000 บาท และรุ่น EL ราคาเริ่มต้น 973,000 บาท พร้อมขนทัพยนตรกรรมฮอนด้ารุ่นยอดนิยมที่นำมาจัดแสดงรวม 11 รุ่น นำโดย ไลน์อัพ อี:เอชอีวี อาทิ ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ และไลน์อัปเทอร์โบ นำโดย ซีวิค เทอร์โบ ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% ฟรีประกันภัย 1 ปี ในงาน Big Motor Sale 2022 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2565 ที่บูธฮอนด้า (A11) ฮอลล์ 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และ รับข้อเสนอเดียวกันที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ เมื่อจองและรับรถยนต์ฮอนด้าตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  31 สิงหาคม 2565

มร.โนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบคุณค่าที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์ในคลาสเดียวกันและเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง ในทุกรุ่นย่อย พร้อมทั้งผสานความสปอร์ตพรีเมียม ดีไซน์แข็งแกร่งสไตล์เอสยูวี และความอเนกประสงค์ ห้องโดยสารกว้างขวางและคล่องตัวแบบรถเอ็มพีวี อีกทั้งครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย โดยฮอนด้า เชื่อมั่นว่า ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ จะมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนตลาดเอสยูวี รวมทั้งสร้างความแข็งแกร่งให้กับ
ไลน์อัพรถเอสยูวีของฮอนด้าไปอีกขั้น

ยนตรกรรมไฮไลต์ภายในงาน Big Motor Sale 2022 นำโดยการเผยโฉมให้สัมผัสเป็นครั้งแรกของ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม แข็งแกร่ง ขับเคลื่อนอย่างทรงพลังและเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า และระบบเกียร์ CVT พร้อมสมรรถนะที่ได้รับการยกระดับในทุกด้าน ทั้งสมดุลในการขับขี่


ระบบช่วงล่างและการควบคุมรถ มั่นใจทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อย พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอื่นๆ  อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมตอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) ถุงลม 6 ตำแหน่ง ไฟเตือนเบาะนั่งด้านหลัง (Rear Seat Reminder) ภายใน ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบายในทุกที่นั่ง เสริมความพรีเมียมด้วยวัสดุตกแต่งแบบ Piano Black และเบาะหนังแท้และวัสดุหนังสังเคราะห์ในทุกรุ่นย่อย มาพร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมเบาะนั่งผู้โดยสารแถวที่ 2 และแถวที่ 3 ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ ใช้สอยอเนกประสงค์ได้หลายรูปแบบ ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและฟังก์ชันการใช้งาน ที่เชื่อมต่อผู้ใช้งานกับรถให้เป็นหนึ่งเดียว อาทิ มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Smartphone และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto ระบบสตาร์ตเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมต (Remote Engine Start)

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น EL ราคาเริ่มต้น 973,000 บาท และรุ่น E ราคาเริ่มต้น 915,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0.99% พร้อมรับฟรีบัตรน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท และฟรีค่าแรงในการเช็กระยะตามตารางการบำรุงรักษา 2 ปี 6 เดือน หรือ 50,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) มูลค่า 2,915 บาท เมื่อจองและรับรถยนต์ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  30 กันยายน 2565

เสริมความพรีเมียมและประโยชน์ใช้สอยในสไตล์รถเอสยูวี ให้กับ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ไปอีกขั้น ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ที่มาพร้อมแนวคิด “Premium & Utility” โดยมีไอเท็มอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือก อาทิ คิ้วตกแต่งฝากระโปรงท้าย ราคา 1,900 บาท คิ้วกันสาด ราคา 2,600 บาท คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า ราคา 1,800 บาท คิ้วตกแต่งกระจกมองข้าง ราคา 800 บาท ปลอกท่อไอเสียสเตนเลส ราคา 580 บาท ม่านบังแดดผู้โดยสารตอนหลัง ราคา 2,500 บาท เป็นต้น หรือเลือกความคุ้มค่าในรูปแบบแพ็กเกจ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 แพ็กเกจ ได้แก่ 1.Utility Package ราคา 2,950 บาท ประกอบด้วย แผ่นกันรอยเบาะพนักพิงหลัง และกระบะใส่ของท้ายรถ 2.Value Package ราคา 1,050 บาท ประกอบด้วย ปลอกท่อไอเสียสเตนเลส และคิ้วบันไดสเตนเลส

ภายในงาน Big Motor Sale 2022 ฮอนด้า ยังนำทัพยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมในไลน์อัพ อี:เอชอีวี ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง อัตราเร่งที่ตอบสนองรวดเร็วทันใจตั้งแต่ออกตัว ขับสนุก ทั้งยังมอบอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่น นำโดย ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่  เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่  ซิตี้ อี:เอชอีวี  ซิตี้ แฮทช์แบ็ก อี:เอชอีวี  และแอคคอร์ด อี:เอชอีวี อีกทั้งไฮไลต์ยนตรกรรมในไลน์อัพเทอร์โบ ในหลากหลายเซ็กเมนต์ที่นำมาจัดแสดง มาพร้อมเอกลักษณ์การขับขี่ที่สนุกสไตล์สปอร์ตของขุมพลัง VTEC TURBO ให้ทั้งความแรง ทรงพลัง และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ได้แก่ ซีวิค เทอร์โบ  ซิตี้ เทอร์โบ  ซิตี้ แฮทช์แบ็ก  และแอคคอร์ด เทอร์โบ

ฮอนด้า พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษที่แตกต่างกันสำหรับรถยนต์ฮอนด้าแต่ละรุ่นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ฟรีประกันภัย 1 ปี ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี และสำหรับไลน์อัพฟูลไฮบริด e:HEV ทุกรุ่น มาพร้อมการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง