ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจมิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กล่าวว่า พร้อมลุยตลาดรถยนต์หรู โดยได้เปิดแฟลกชิปโชว์รูมใหม่ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์’ ในวันที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์  A Unique Experience Beyond Imagination ซึ่งจะเป็นโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้อัตลักษณ์องค์กรใหม่ จาก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศเยอรมนี 
 
สำหรับศูนย์บริการครบวงจร ‘บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์’ เป็นความตั้งใจที่จะสร้างความสมดุลระหว่าง
3 เรื่องหลัก ได้แก่ วิธีคิดแบบที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) การยกระดับคุณภาพชีวิตในอาคาร (People & Place Quality) และสำคัญต้องเป็นงานออกแบบที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจ (Business Wise) โดยแนวคิดเหล่านี้แปลงออกมาในรูปของงานออกแบบที่ใส่ใจ
ในรายละเอียด

ซึ่งจะเริ่มจากการออกแบบโชว์รูมแห่งแรกในระดับภูมิภาค ให้มีอัตลักษณ์ใหม่และเป็นที่จดจำของผู้บริโภค (Corporate identity) พร้อมตีโจทย์สู่การก่อสร้างอาคารที่สัมผัสได้จริง ในมุมมอง First BMW New CI In Thailand โดดเด่นสะดุดตาด้วยรูปลักษณ์ภายนอกทันสมัย 
กับดีไซน์ส่วนหน้าของอาคาร (Architectural Façade) ที่ออกแบบเป็นกล่องกระจกใส และระนาบแนวนอนขนาดใหญ่ เหมือนกำลังลอยเคลื่อนออกจากกัน (Floating Box) ช่วยขยายการมองเห็นของอาคารได้เต็มหน้ากว้างถนน และแบ่ง Façade ออกเป็น 3 หน้าต่างย่อย ตามกลุ่มรถที่ต่างกัน ส่งผลให้แต่ละโซนโดดเด่นน่าสนใจ