Chobrod.com ตลาดรถมือสองออนไลน์ ที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ CHOBROD WORRY FREE ภายใต้แนวคิด “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่”

เพื่อสนับสนุนการใช้งาน ตั้งแต่การค้นหารถมือสอง ที่มาพร้อมความง่าย ครบจบในที่เดียว หรือแม้แต่การลงประกาศขายรถมือสอง ก็สะดวกรวดเร็ว สำเร็จได้ภายในไม่กี่ขั้นตอน

Chobrod.com มีรถมือสองครบทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถยอดฮิตของคนไทย เช่น Honda, Toyota, Suzuki, Nissan และอีกมากมาย หรือหากต้องการซื้อรถยาริสมือสอง ก็ยังสามารถระบุรุ่นย่อยที่สนใจเพิ่มเติมได้อีกด้วย

สัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE

อีกขั้นของการรับรองคุณภาพด้วย “CHOBROD WORRY FREE”

สัญลักษณ์ที่เปรียบเสมือนตัวช่วยในการตรวจสอบคุณภาพรถยนต์มือสองอย่างละเอียดจากดีลเลอร์ เพื่อช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเชื่อมั่นในคุณภาพรถ พร้อมทั้งช่วยผลักดันดีลเลอร์ให้สามารถปิดดีลการขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

3 มาตรฐานรับรองคุณภาพรถยนต์มือสอง “CHOBROD WORRY FREE”

1. ผ่านการตรวจสภาพรถทุกจุดสำคัญจากผู้ให้บริการตรวจเช็ก และประเมินสภาพยานยนต์ที่มีมาตรฐาน

2. มีการรับประกันอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป

3. มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

รถที่ผ่านเงื่อนไขการคัดกรอง 2 รายการขึ้นไป จะได้รับสัญลักษณ์ “CHOBROD WORRY FREE” จากดีลเลอร์ อย่างไรก็ตามหากผ่านเงื่อนไขเพียงข้อใดข้อหนึ่งประกาศขายรถคันนั้น ๆ จะแสดงสัญลักษณ์ตามคุณสมบัติเพียงอย่างเดียว

Chobrod.com ตลาดรถมือสองออนไลน์

เว็บไซต์ Chobrod.com คัดสรรรถมือสองหลายหลายประเภทจากเต็นท์รถ รถพาณิชย์ใช้แล้ว รถบ้านมือสอง ที่ผู้ขายผ่านการคัดกรองยืนยันตัวตนและได้รับการตรวจสอบจากทีมงาน Chobrod.com อย่างพิถีพิถัน ทำให้สามารถเข้าถึงได้ทุกเป้าหมายในการซื้อ-ขาย พร้อมด้วยฟังก์ชันการค้นหารถรุ่นที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย การติดต่อซื้อขายที่รวดเร็ว และบริการคำนวณสินเชื่อรถยนต์มือสองออนไลน์

Chobrod.com ตลาดรถมือสองออนไลน์

นอกจากนี้ เรายังเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์อื่น ๆ อาทิ การต่อรองราคา การทดลองขับ และการแลกเปลี่ยนรถ ด้วยการแจ้งเตือนข้อความให้ผู้ขายแบบเรียลไทม์ ในขณะเดียวกันทางเว็บไซต์ยังคงตระหนักถึงการรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ซื้อและผู้ขายเป็นสำคัญยิ่ง

CHOBROD สานต่อความมั่นใจ เปิดตัวแคมเปญโฆษณา  “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่”

โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับมาตรฐานการรับรองคุณภาพ CHOBROD WORRY FREE  นำเสนอผ่านจังหวะและทำนองเพลงของ CHOBROD ที่ให้ฟีลสนุก จดจำง่าย

พบกับโฆษณาสุดประทับใจได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ จาก Chobrod.com ทั้งบนเว็บไซต์ Youtube เฟสบุ๊ค CHOBROD และช่องทางสื่อต่าง ๆ