สำหรับ A2A SAFARIS เป็นบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวสุดหรูจากประเทศสิงคโปร์ ดำเนินงานมากว่า 20 ปี พร้อมขยายฐานการเติบโตมาสู่ประเทศไทย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับเส้นทางการท่องเที่ยวในแถบแอฟริกา ละตินอเมริกา และเขตขั้วโลก แบบเอ็กซ์คูลซีฟ

โดยสองผู้บริหาร Victor Dizon และ Jose Cortes อดีตนักการธนาคารด้านการลงทุนที่หลงใหลการท่องเที่ยวแบบซาฟารีและด้านการอนุรักษ์ ได้พัฒนาบริษัทจนกลายเป็นหนึ่งในบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวสุดหรูที่มีชื่อเสียงที่สุดของเอเชีย ด้วยการจัดการเดินทางแบบส่วนตัวสำหรับการท่องเที่ยวในทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา แอนตาร์กติกา และล่าสุดคือแถบอาร์กติก 

ทั้งนี้ Jose Cortes หนึ่งในผู้บริหาร กล่าวว่า บริษัทได้ขยายมาที่ประเทศไทย เนื่องจากลูกค้าจากทวีปเอเชียและประเทศสหรัฐอเมริกามีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในปี 2565 ได้เห็นความต้องการท่องเที่ยวเน้นธรรมชาติและสัตว์ป่าตามแบบที่ลูกค้าต้องการพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นในโอกาสครบรอบ 20 ปี จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีมากสำหรับการปักธงในประเทศไทยเพื่อที่จะได้สามารถให้บริการฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตในตลาดนี้ได้

ซึ่งบริษัทฯ ได้ โมนิก้า เสนีวงศ์ฯ ไวท์ อดีตนักการตลาดเป็นหัวหน้าที่ปรึกษาของ A2A SAFARIS ในประเทศไทย  ด้วยได้เคยร่วมท่องเที่ยวซาฟารีกับ Jose Cortes ผู้ร่วม A2A SAFARIS และตกหลุมรักการท่องเที่ยวแบบซาฟารีทันทีหลังจากได้สัมผัสความงามอันมหัศจรรย์ของแอฟริกา จนมีโอกาสกลับไปอีกครั้งกับ A2A SAFARIS ในปี 2550 หลังจากนั้นจึงได้ตกลงร่วมงานกับ A2A SAFAARIS / A2A Journeys ในประเทศไทย

พร้อมกันนี้ โมนิก้า ยังกล่าวว่า การเป็นส่วนหนึ่งของ A2A SAFARIS คือความฝันที่กลายเป็นจริง เหมือนทำให้ความรักที่มีต่อแอฟริกาซาฟารีนั้นเติมเต็ม  ซึ่งอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบเดียวกันที่ได้ไปสัมผัส เปิดประสบการณ์ชื่นชมโลกใบใหม่ การท่องเที่ยวแบบใหม่ ให้มองเห็นถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรม ผู้คน และวิถีชีวิตแบบซาฟารีที่เป็นเอกลักษณ์ของแอฟริกา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสการท่องเที่ยวแบบ 6 ดาวได้แล้ววันนี้ โดยดูเส้นทางการท่องเที่ยวรวมถึงข้อมูลที่น่าสนใจได้ทาง www.a2asafaris.com หรือส่งอีเมลล์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]