บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม เปิดตัวแบรนด์ใหม่ GO! Hotel ภายใต้แนวคิดการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโรงแรมราคาประหยัดทั่วประเทศโดยเปิดที่แรก GO! Hotel Bowin จังหวัดชลบุรี เจาะโลเคชั่นใจกลางเมืองอุตสาหกรรมอีอีซี ติดโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ่อวิน และเดินทางสะดวกใกล้เซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ทั้ง Business และ Leisure เติมเต็มช่องว่าง Budget Hotel ด้วยประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับและมีสไตล์

โดย นาย ภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Property บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า การพัฒนาโรงแรมนั้น ทาง เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้วางแผนการลงทุน 5 ปี เพื่อพัฒนาโรงแรมกว่า 37 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้ายกระดับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวทั่วไทยให้ครอบคลุมทุกภาคส่วนทั้ง Business และ Leisure ภายใต้ 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ Centara (Upscale Hotel), Centara One (Lifestyle Midscale Hotel) และ Go! Hotel (Premium Budget Hotel)

สำหรับ แบรนด์ GO! Hotel เป็นการบุกเบิก Premium Budget Hotel ที่มาพร้อมราคาคุ้มค่า มีดีไซน์และการบริการที่ได้มาตรฐาน  เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้อย่างมีคุณภาพ โดยเปิดที่แรก GO! Hotel Bowin ด้วยจุดเด่นของโลเคชั่นที่อยู่ติดโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ่อวินเพียง 20 ก้าว และใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที อีกทั้งยังตั้งอยู่ภายในเขตพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรืออีอีซี ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศมากมาย และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและงาน MICE ตลอดปี นับเป็นพื้นที่ศักยภาพที่เซ็นทรัลพัฒนาเลือกให้เป็น Role Model ของการพัฒนา GO! Hotel ทั่วประเทศ

โดย นายภูมิ กล่าวว่า GO! Hotel พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบทุกจุดประสงค์ของนักเดินทาง ด้วยการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ และการออกแบบตัวโรงแรมและห้องพักด้วยไตล์ที่โดดเด่น โดยชู 4 Key Values หลัก ได้แก่สร้างโรงแรมในจุดศูนย์กลางของแต่ละ บริการอย่างมีมาตรฐาน  มีดีไซน์ในทุกการอยู่ ให้บริการแบบ Cashless 100%