สำหรับแบรนด์แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ประกาศรับบริหารโรงแรมแบรนด์ แกรนด์ เมอร์เคียว (Grand Mercure) แห่งใหม่ล่าสุดย่านใจกลางกรุงเทพฯ ชูผลงานการรีแบรนด์โรงแรมยอดนิยมของนักเดินทางทั่วโลกมากว่า 26 ปี สู่ แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม(Grand Mercure Bangkok Atrium) ซิตี้โฮเทลโฉมใหม่ ที่จะสร้างประการณ์พักผ่อนที่แตกต่างและครบวงจร ด้วยเอกลักษณ์ที่พักระดับพรีเมียมของแอคคอร์

ทั้งนี้ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ อยู่ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิทซึ่งเป็นถนนสายสำคัญ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งและศูนย์การค้าปลีกชื่อดังของเมือง เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรีและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์สถานีมักกะสัน ตอบโจทย์ทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวแบบคู่รักหรือครอบครัวที่มองหาความลงตัวมากกว่าที่เคย ด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งสิ้น 568 ห้อง มีให้เลือกถึง 8 ประเภท ขนาดตั้งแต่ 30 - 129 ตารางเมตร มองเห็นวิวเมืองที่สวยงามแบบพาโนรามา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

โดยภายในโรงแรมรอต้อนรับผู้เข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และสปาอันเงียบสงบ รวมถึงตัวเลือกห้องอาหารที่หลากหลาย ได้แก่ ร้านเทปันยากิสไตล์ญี่ปุ่น ห้องอาหารที่เสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน บาร์ริมสระว่ายน้ำ และเดลี่คาเฟ่  ยังมีพื้นที่สำหรับการจัดงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ ไปจนการประชุมขนาดเล็กแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยตัวเลือกห้องจัดงานหลายขนาด รวมถึงห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 350 ท่าน

ขณะที่ นายการ์ท ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า โรงแรมในเครือแกรนด์ เมอร์เคียว นำเสนออัตลักษณ์ท้องถิ่นที่สวยงามต่างกันไป ผู้มาเยือนจึงสามารถค้นพบสิ่งที่ไม่คาดคิดได้ทุกย่างก้าวภายในโรงแรม และรู้สึกอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน ดังนั้น แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม  ซึ่งเป็น แกรนด์ เมอร์เคียว แห่งที่ 4 ในประเทศไทย จึงสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของเจ้าของผู้พัฒนาโรงแรมที่มีต่อแอคคอร์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติ

ด้าน นายครูชู วาเดีย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์วิน บิลเดอร์ส จำกัด เจ้าของผู้พัฒนาโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม กล่าวว่า โรงแรมของเราเป็นหนึ่งในที่พักที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2539 ดังนั้นมั่นใจว่า การรีแบรนด์สู่แบรนด์ แกรนด์ เมอร์เคียว ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งระดับโลก จะทำให้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการบริการอย่างแท้จริง และมั่นใจว่าความร่วมมือกับแอคคอร์ครั้งนี้ จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่กลับมาพัก รวมถึงช่วยดึงดูดแขกกลุ่มใหม่ ๆ จำนวนมากด้วย