โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เชิญชวนเฉลิมฉลองวาระสุดพิเศษ เนื่องในโอกาสที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ครบรอบ 100 ปีในการดำเนินธุรกิจโรงแรมอันทรงคุณค่าแห่งประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่เปิดให้บริการในนามโรงแรมรถไฟหัวหินเป็นต้นมา โดยจะมีการจัดอีเวนท์ นิทรรศการ และกิจกรรมเพื่อความบันเทิงมากมายตลอดทั้งเดือนมกราคม พ.ศ. 2566  

ทั้งนี้ นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารากล่าวสำหรับกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง Centenary Celebration: 100 Years of Memories นั้น จะเริ่มต้นวันแรกในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ประกอบด้วยการบรรเลงบทเพลงสไตล์เรโทรย้อนยุคอันน่าประทับใจจากยุค 1950–1980 ผสานการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจต่างๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแสดงพลุสุดตระการตา

ส่วนตลอดทั้งเดือนมกราคม 2566 จะมีการแสดงของวงออร์เคสตร้าจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่จะมาช่วยเสริมบรรยากาศให้แขกผู้เข้าพักได้อิ่มเอมควบคู่ไปกับเมนูบุฟเฟต์สไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศ เคล้าเสียงเพลงอันไพเราะที่ขับขานโดย อีฟ บารอน เลอ เทอนอร์ นักร้องสัญชาติฝรั่งเศสชื่อดัง รวมถึงการจัดแสดงนิทรรศการงานศิลป์ เพื่อให้แขกเหรื่อได้ชื่นชมเส้นทางแห่งประวัติศาสตร์และร่วมย้อนรอยภาพของโรงแรมรถไฟแห่งความทรงจำไปด้วยกัน 

อีกทั้งพิเศษสุดสำหรับโอกาสสำคัญครั้งนี้ เซ็นทารายังได้ออกแบบโลโก้สัญลักษณ์เฉพาะกิจขึ้นมาใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของโรงแรมรถไฟหัวหินดั้งเดิม เป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นอายของเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันล้ำค่า เข้ากับสไตล์และความทันสมัยของการออกแบบโรงแรมในยุคปัจจุบัน โดยได้หยิบเอาองค์ประกอบสำคัญของเตียงนอนไม้สุดคลาสสิคและกรอบบานกระจกในห้องพักของแขกที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและยังคงถูกรักษาไว้ในฝั่งของอาคาร Railway ภายในโรงแรมมาปรับใช้อย่างกลมกลืน

โดยถือเป็นอีกวันที่เซ็นทารามีโอกาสได้เฉลิมฉลองก้าวแห่งประวัติศาสตร์ของโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งมีความหมายและทรงคุณค่าในการย้อนกลับไปมองความเจริญรุ่งเรืองของประเทศไทยในอดีตและยังเป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่โดดเด่นเรื่องการบริการด้วยมิตรไมตรีจิตอย่างไทย ที่แบรนด์เซ็นทาราส่งมอบให้กับแขกผู้เข้าพักจากทั่วทุกมุมโลกมาอย่างช้านาน