สำหรับ คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ โดย บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ได้ส่งมอบความสุขพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข  Enjoy The Festive Season สำหรับลูกค้าที่สนใจและจองซื้อบ้านหรูในโครงการ เริ่มต้นที่ 12.9 ล้านบาท ภายในวันที่ 16 มกราคม 2566  หวังกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงไตรมาสแรก

กลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ตอบรับดี

โดย นายณัฐดนัย จึงวัฒนาวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคฤหาสน์สุดหรูสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า มีผู้ให้ความสนใจโครงการดังกล่าวเป็นจำนวนมากและได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ที่มีพฤติกรรมอยู่บ้านมากขึ้น

รวมถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีเทรนด์ ทำงานจากที่ไหนก็ได้  และกลุ่มลูกค้าสูงวัยที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยหลังที่ 2 เพื่อเป็นรางวัลของชีวิต โดยปัจจัยที่ลูกค้าจะให้ความสำคัญมากที่สุด คือ การอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งมีแนวทางการออกแบบโครงการและการก่อสร้างที่มีคุณภาพในระดับสูงสุด แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทำเลเขาใหญ่ยังคงเป็นทำเลที่ลูกค้าให้ความสนใจ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงและต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และตอกย้ำถึงแนวโน้มของตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ที่ยังคงมีความต้องการแรงอย่างต่อเนื่อง 

เพิ่มโอกาสการเป็นเจ้าของที่พัก

อีกทั้ง นายณัฐดนัย กล่าวว่า ยังเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงต้นปี 2566 พร้อมเพิ่มโอกาสในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และเพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการจัดโปรโมชั่นแรง Enjoy The Festive Season สำหรับผู้ที่สนใจและจองซื้อบ้านตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรูแบบ Fully furnished   3 แบบ 3 สไตล์ ภายในวันที่ 16 มกราคม 2566 นี้ ในราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย  

โดยโครงการบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ท คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ มีความโดดเด่นที่ศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการ อยู่บนบริเวณเนินเขาที่มีผืนดินลดหลั่นลงจากทิศเหนือสู่ทิศใต้ ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาราโนมา  โอบล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ใกล้ขุนเขาแห่งอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตอากาศบริสุทธิ์ชั้นดี ให้ทุกคนได้สัมผัสไอเย็นจากผืนป่าอันสมบูรณ์ได้ตลอดทั้งปี

รวมถึงมีการออกแบบพื้นที่สวนสวยขนาดใหญ่, Walk way สำหรับออกกำลังกาย คลับเฮ้าส์สุดอลังการบนพื้นที่กว้างกว่า 8 ไร่ ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการออกแบบผังโครงการเพื่อให้ลูกค้ามีความส่วนตัวมากที่สุด เพื่อดื่มด่ำกับความสงบได้อย่างเต็มที่

ตลาดบ้านลักชัวรี่เขาใหญ่ยังนิยม

ทั้งนี้ นายณัฐดนัย กล่าวว่า ความรวดเร็วในการตัดสินใจของลูกค้า แสดงให้เห็นว่าตลาดบ้านลักชัวรี่เขาใหญ่ยังมีความต้องการอยู่ในระดับที่สูงมาก โดยบ้านทุกหลังในโครงการคาซ่า วาคานซ่า จะตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นเขียวขจีของธรรมชาติ ผสานการใช้ชีวิตทั้งภายในและภายนอกบ้านได้อย่างกลมกลืนไร้รอยต่อ ก่อสร้างด้วยฝีมือและวัสดุที่มีคุณภาพ บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบและดีไซน์อย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างสรรค์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้สามารถใช้งานได้จริง พร้อมฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ตอบรับได้ทุกไลฟ์สไตล์

โดยมีการออกแบบให้มีสระว่ายน้ำในบ้านทุกหลัง ชมวิวทิวทัศน์ได้  เปิดรับสายลมธรรมชาติที่พัดผ่านให้ได้ผ่อนคลายตลอดทั้งปี รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัยอย่างที่สุด ด้วยคลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ การบริหารจัดการดูแลในระดับพรีเมียมเพื่อรักษาและคงความเป็นสังคมที่มุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพการใช้ชีวิต พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยในสิ่งแวดล้อมที่ได้คุณภาพอย่างยั่งยืน

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ท คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 099-593-9998 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ https://casa-vacanza.casa/ และ Facebook: CasaVacanzaKHAOYAl