โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ บนถนนรัชดาภิเษก  ได้จัดบุฟเฟต์นานาชาติมื้อเย็น ด้วยการรวมเมนูเด่นและโปรโมชั่นพิเศษเพื่อทุกคน ไว้ที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ ชั้นล็อบบี้ บริการอาหารนานาชาติหลากหลายสไตล์ทั้งเอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ซึ่งมีจานเด่นให้เลือกอิ่มอร่อยมากมายทั้งในรูปแบบบุฟเฟต์และอาหารตามสั่ง

โดยไฮไลท์ที่นำเสนอจะเป็น บุฟเฟต์นานาชาติที่รวมซีฟู้ดและซูชิพรีเมียมมื้อเย็น บริการระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. ด้วยหอยนางรม กั้งกระดาน หอยหวาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ฯลฯ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดซี๊ดซ้าด รสแซบ มุมข้าวต้มกุ๊ย บริการทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือก และเครื่องเคียงกับข้าวมากมายให้เลือกอิ่มอร่อย ส่วน มุม Carving Station มีทั้ง สเต็กเนื้อวากิว ซี่โครงหมูบาร์บีคิว พอร์คช็อพซอสทรัฟเฟิล ปลาแซลมอนอบซอสไวน์ขาว ฯลฯ

อีกทั้งยังมี เมนูขึ้นชื่อ ขาหมูสูตรดิเอมเมอรัลด์ ข้าวต้มปลากะพง และซูชิพรีเมียม ทั้งวากิว ปลาไหลญี่ปุ่น กุ้งแม่น้ำเผา เทมปุระ ฯลฯ ไว้ให้ทุกคนได้ชิมรสชาติแบบเน้นๆ ขณะที่สายเกาหลีไม่ควรพลาดเมนูแซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี เป็นต้น

สำหรับเมนูเด่นทานเล่นหรือเป็นของหวานประจำวัน มีดังนี้ วันจันทร์ เป็น ข้าวเกรียบปากหม้อ วันอังคารและศุกร์ เป็น กะลอจี๊ ซึ่งหาทานได้ยากในปัจจุบัน วันพุธและเสาร์ เป็นขนมครกชาววัง วันพฤหัสบดีและอาทิตย์ เป็นกล้วย/เผือก/มันทอด รวมทั้งเครื่องดื่ม ของหวานทั้งไทย เบเกอรี่ ไอศกรีม และผลไม้ตามฤดูกาล รับประกันความคุ้มค่า ในราคาเพียงท่านละ 1,299 บาท (จากปกติ 1,700 บาท)

ทั้งนี้พิเศษสุดตลอดเดือนมีนาคม 2566 ทานได้ไม่อั้นกับขาปูอลาสก้าออนไอซ์  และ ปลาฮามาจิ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ มา 4 จ่าย 3 ทุกวันอาทิตย์-จันทร์-อังคาร ได้ที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ เปิดบริการเวลา 06.00 – 22.00 น. มีห้องวีไอพีสำหรับลูกค้า 15-20 ท่าน จำนวน 2 ห้องไว้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัวด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8413-4 หรือไลน์ @theemeraldhotel และ www.facebook.com/theemeraldcoffeeshop