เกรท วอลล์ มอเตอร์ เขย่าวงการยานยนต์ในไทยให้ครึกครื้นอย่างต่อเนื่องในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมชมและสัมผัสขบวนยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด “ULTIMATE ADVENTURE” ใน งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44  ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในบูทท่านจะพบกับไฮไลท์รถยนต์เอสยูวีออฟโรดพรีเมียมสำหรับผู้ขับขี่สายลุยยุคใหม่ อย่าง All New GWM TANK 500 Hybrid SUV- Nothing is Unreachable ไม่มีความสำเร็จไหนที่ไปไม่ถึง ที่เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ที่มาพร้อมดีไซน์คลาสสิก บึกบึน แต่แฝงความหรูหราและล้ำสมัยไว้ เอาใจผู้ขับขี่ขาลุยสายออฟโรด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กิจกรรมกลางแจ้งและการผจญภัย ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ใกล้จะมาถึง พร้อมเปิดรับจองสิทธิ์เพื่อซื้อภายในงานที่แฟนๆ ชาวไทยไม่ควรพลาด

All New GWM TANK 500 Hybrid SUV เป็นรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม สร้างบนแพลตฟอร์ม TANK แพลตฟอร์มโมดูล่าร์ออฟโรดอัจฉริยะ มีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับระบบเครื่องยนต์ได้หลายประเภทและหลากหลายขนาด ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน (VGT) ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 350 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 616 นิวตันเมตร ระบบเกียร์แบบ 9HAT ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริด พร้อมโหมดการขับขี่ 11 รูปแบบ

All New GWM TANK 500 Hybrid SUV สร้างสรรค์มาด้วยปรัชญาการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ตามลักษณะ DNA ของ แบรนด์ TANK ที่มีความบึกบึน แกร่ง แต่เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา สง่างาม มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ULTRA และรุ่น PRO และมีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ ขาว ดำ เทา แดง และสีใหม่เทาคริสตัล (เฉพาะรุ่น ULTRA) จับคู่กับสีภายในสีดำ และทูโทนสีน้ำเงิน-เบจ (เฉพาะรุ่น ULTRA และสีเทาคริสตัล)

All New GWM TANK 500 Hybrid SUV มีมิติตัวรถที่กว้างขวาง ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวตั้งแต่หน้ารถจรดท้ายรถ ใหญ่ที่สุดในรถระดับเดียวกัน มิติตัวรถ 1934 x 5078 x 1905 มม. (กว้าง x ยาว x สูง) ระยะฐานล้อ 2850 มม. การออกแบบระบบกันสะเทือนหน้าแบบแบบอิสระ ดับเบิล ครอส อาร์ม และระบบกันสะเทือนหลังแบบอิสระมัลติลิง ให้การขับขี่ที่ยึดเกาะถนนและนั่งสบายเพื่อตอบสนองการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง เพื่อความต้องการของทุกคนในครอบครัว

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม All New GWM TANK 500 Hybrid SUV และทัพยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต และลงทะเบียนเพื่อทดลองขับรถยนต์หลากหลายรุ่นได้ที่งาน รวมถึงพบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ อีกมากมาย