ซูซูกิ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “COLORFUL EXPERIENCE ประสบการณ์ครบทุกสีสัน” สื่อสารถึงการสร้างประสบการณ์อันหลากหลาย ผ่านเทคโนโลยีแห่งโลกยานยนต์ที่ยังคงพัฒนาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด สอดคล้องกับแนวคิดของซูซูกิที่ต้องการนำเสนอความหลากหลายและแตกต่าง ผ่านตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงให้มีความสดใหม่เป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค

มร.มิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยังคงนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมแสดงโดยต้องการสื่อสารให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสและเข้าถึง DNA อันโดดเด่นของซูซูกิ ผลิตภัณฑ์ที่มอบดีไซน์โดดเด่น มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างคล่องตัวในสไตล์ CITY CAR สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองไม่ว่าจะขับแบบเดิมๆ หรือนำไปตกแต่งเพื่อสร้างความแตกต่าง ได้อย่างมีสไตล์ในทุกรุ่นทุกคัน ซึ่งการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ บริษัทฯ นำกองทัพยนตรกรรมของซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงอย่างคับคั่ง ไฮไลต์สำคัญ นำโดยรถยนต์ 2 รุ่นยอดนิยม ซึ่งถูกอัพเกรดความโดดเด่น ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน คือ “SUZUKI SWIFT GL NEXT - NEXT to the edge ขับสนุกเต็มขั้น เร้าใจเกินพิกัด” มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสนุกเร้าใจในการขับขี่แบบเต็มพิกัด และ “SUZUKI CELERIO GL UP สนุกอย่างมีสไตล์ สบายกับความคุ้มค่า” รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มากไปด้วยความคุ้มค่าอย่างครบครัน ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง พร้อมด้วยรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านเพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 กับมอบแคมเปญพิเศษ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้”   โดยลูกค้าทุกท่านที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ฟรี  ประกันภัยชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี เลือกรับดอกเบี้ย 0% หรือข้อเสนอซูซูกิช่วยผ่อน นานสูงสุด 10 เดือน  พิเศษสุดสำหรับลูกค้า SUZUKI CELERIO  ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท และ ล่าสุด ซูซูกิกลับมาสร้างปรากฏการณ์ จิมนี่ ฟีเวอร์ รถยนต์สไตล์ออฟโรดขนาดเล็กอีกครั้ง ด้วยการเปิดจำหน่ายรถยนต์ SUZUKI JIMNY อย่างเป็นทางการในวันนี้ มีจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,760,000 บาท