เรียกว่ามิตรภาพยังแสนหวานและยืนนาน สำหรับสาวๆ แก๊งนางฟ้า โดยล่าสุดเป็นวันเกิดของ "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่อายุ เข้าสู่วัย 42 ปี เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา 

สำหรับปีนี้บรรดาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างร่วมกันอวยพรกันอผ่านโซเชียลอย่างคึกคัก  รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง "นานา ไรบีนา" อีกด้วย


โดย นานา ที่ได้โพสต์ภาพคู่เจ้าของวันเกิด พร้อมคำอวยพรถึงวุ้นเส้นอย่างสุดซึ้ง ด้วยว่า "ความโชคดีในชีวิตของเราอีกอย่างที่สำคัญมากๆคือการมีวุ้นเป็นเพื่อนรัก ถ้าอยากหาเพื่อนที่มีความจริงใจ อยากหาเพื่อนที่พร้อมเข้าใจเราเสมอในทุกสถานการณ์ อยากหาเพื่อนที่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร อยากหาเพื่อนที่มีแต่พลังบวกให้เราเสมอ ทั้งหมดมีอยู่ในตัววุ้นครบ ถึงได้บอกว่าโชคดีจังที่มีเพื่อนแบบนี้มา 20 กว่าปีแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆก็รักวุ้น นานาอยากเห็นวุ้นมีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะ ชีวิตวุ้นเดินไปข้างหน้าในทุกๆวัน อยากบอกว่าถ้าต้องการให้ช่วยอะไรหรือจะต้องการกำลังใจใดๆ ขอให้หันมองมา นานาจะอยู่ข้างๆเสมอและตลอดไปนะเพื่อน รักมึงมาก Happy Belated Birthday my bff @vjwoonsen"

ด้าน วุ้นเส้น นั้นได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเพื่อนรักระบุว่า... "เราก็โชคดี ที่มี นานา ในชีวิต I love everything about you ขอบคุณที่ทำให้เราเห็นความจริงใจแบบ 100% เราจะดูแลกันตลอดไปนะเพื่อนรัก"

 

 


ขอบคุณภาพ IG:@nanarybena