สำหรับ สยามยอทช์คลับ  (SYC) เป็น มิติใหม่ของร้านอาหารและบาร์ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามจากการผสมผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมของกรุงเก่ากับเสน่ห์แห่งความทันสมัยของเมืองยุคใหม่อย่างลงตัว ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยข้อเสนอสุดพิเศษให้ได้สัมผัสประสบการณ์ของการรับประทานอาหารและพบปะสังสรรค์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง 

ทั้งนี้ นายไมเคิล ชลูเตอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน กล่าวว่า สยามยอชท์คลับ ตั้งอยู่ที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถมองเห็นบรรยากาศที่สวยงามของทั้งฝั่งเมืองเก่าและฝั่งเมืองใหม่ได้อย่างชัดเจน ทั้งอยู่ใกล้กับถนนเยาวราชและเจริญกรุง ซึ่งเคยเป็นศูนย์กลางการค้าในยุคเรืองรองของไทยหลายศตวรรษที่ผ่านมาในอดีต และยังคงเป็นย่านการค้าและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสุดคลาสสิกที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาใจกลางมหานคร ที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนจากทุกหนแห่งไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ นักเดินทาง นักสำรวจ หรือสื่อมวลชน ให้อยากเดินทางมาสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นนี้ด้วยตนเองสักครั้ง

โดย สยามยอชท์คลับ ยังคงไว้ซึ่งมรดกอันทรงเกียรติที่สะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์และเรื่องราวของกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงแห่งวิถีทางวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลแห่งนี้ เพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์กับสุนทรียรสที่ตอบสนองครบทุกการสัมผัสอย่างแท้จริงท่ามกลางฉากหลังอันงดงามของเส้นขอบฟ้าตัดกับประกายระยิบระยับของแม่น้ำเจ้าพระยา

ด้วยการออกแบบตกแต่งภายในร้าน ที่มีดีไซน์อย่างสวยงามโดดเด่นและทันสมัยในธีมท้องทะเล ในบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา  พื้นที่ภายในกว่า 600 ตารางเมตร ถูกจัดสรรออกเป็นโซนที่นั่งรับประทานอาหารและเลาจน์  ทั้งส่วนด้านใน สำหรับนั่งรับประทานในห้องแอร์เย็นสบาย ประมาณ 50 ที่นั่ง และนั่งชิลสบายชมวิวในส่วนด้านนอก ประมาณ 150 ที่นั่ง รวมถึงมีห้องวีไอพี Caption Bush ที่รองรับได้ถึง 12 ท่าน เพื่อให้แขกได้เลือกสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารอย่างมีอรรถรสและสุนทรียะครบทุกสัมผัสตามใจปรารถนาในสไตล์ของตัวเอง

ดังนั้น สยามยอชท์คลับ จึงไม่ใช่เป็นเพียงร้านอาหารและบาร์ แต่เป็นจุดนัดพบสุดชิคแห่งใหม่ ของคนกรุงเทพฯ เป็นสถานที่นัดรวมตัวกันสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่มเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงาน ไม่ว่าจะมารับประทานอาหาร พบปะสังสรรค์ ประชุมหารืออย่างไม่เป็นทางการ ปาร์ตี้ส่วนตัวหรือกิจกรรมอื่น ๆ  สามารถนั่งดื่มนั่งชิลและเพลิดเพลินกับการฟังดนตรีสด หรือฟังเพลงจากดีเจชั้นนำได้ตามชอบ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง 66 2 266 0123 หรือ https://www.sycbangkok.com/ อีเมล [email protected]