เมื่อ Ice Magic: Fantasy on Ice ดินแดนหิมะจำลองและน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาถึงกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่ 3,000 ตารางเมตรภายใน The Market Bangkok ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสถานีชิดลม จึงกลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยหิมะหลากหลายโซนพร้อมกิจกรรมมากมายสําหรับทุกคนครอบครัว  ได้คลายร้อนและเพิ่มความสดชื่น

โดย นายวินเซนต์ กัว ประธานและผู้ก่อตั้ง Apollo Entertainment Media กล่าวว่า ทีมงาน Apollo Entertainment Media ได้นําความมหัศจรรย์ของฤดูหนาวมาสู่เมืองร้อนในแถบตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้มาเยือนดินแดนแห่งฤดูหนาวใจกลางเมืองนี้ เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับหิมะจำลองและน้ำแข็งที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีต ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรัก

ทั้งนี้งาน Ice Magic: Fantasy on Ice ได้ถูกจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 ณ ห้างสรรพสินค้า The Market Bangkok โดยจะมีเครื่องเล่นให้ได้ร่วมสนุกสนาน อีกทั้งมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ กับบรรยากาศหนาวเย็นอย่างจุใจ เหมาะสําหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นและอยากลองประสบการณ์แปลกใหม่

​​​​​​​

ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็นสองโซนหลัก ได้แก่ โซนหิมะ เนรมิตหิมะจำลองโดยเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุด เป็นนวัตกรรมเดียวกับที่ใช้ในงานโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2565 ที่ประเทศจีนนำมามอบเป็นประสบการณ์การสัมผัสหิมะที่พบในประเทศที่หนาวเย็น ทําให้ผู้เข้าชมสนุกกับการปั้นมนุษย์หิมะด้วยหิมะที่สร้างขึ้นใหม่ทุกวัน โซนหิมะยังมีลานสกียาวถึง 80 เมตร เหมาะสําหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด

ส่วนโซนน้ำแข็งจะได้พบกับลานน้ำแข็งขนาด 300 ตารางเมตร เครื่องเล่นม้าหมุน และเลนสไลเดอร์ที่ทำจากน้ำแข็งสองเลนซึ่งมีความยาวรวม 148 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในสไลเดอร์น้ำแข็งในร่มที่ยาวที่สุดในโลก นอกจากนี้ ยังตกแต่งด้วยประติมากรรมน้ำแข็งที่สร้างขึ้นโดยช่างแกะสลักน้ำแข็งระดับปรมาจารย์จากเมืองฮาร์บิน ประเทศจีนเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลน้ำแข็งฮาร์บินที่มีชื่อเสียงทําให้ผู้เข้าชมมีโอกาสถ่ายภาพสุดพิเศษนี้

อย่างไรก็ตามในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่ Ice Magic: Fantasy on Ice จัดขึ้นที่กรุงเทพฯนี้ จะมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นหิมะและทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว การท้าทายความหนาวเย็นในอุณหภูมิหนาวสุดขั้ว การทานหม้อไฟหม่าล่าท่ามกลางอากาศติดลบ ซึ่งคุ้มค่ากับการมางานนี้มากกว่าหนึ่งครั้ง