ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำบทบาทผู้นำยานยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ภายใต้ความคุ้มค่าคุ้มราคา ขยายแคมเปญพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI CELERIO รุ่นตกแต่งพิเศษ เลือกรับข้อเสนอผ่อนยาว 99 เดือน หรือ ขับฟรี 90 วัน หรือเลือกผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไว้รองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มประหยัดพลังงาน นับว่ามีความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์ สมรรถนะ และความคุ้มค่า จนเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าให้การยอมรับเป็นอย่างดี โดยทางเลือกรถประหยัดพลังงานที่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องรุ่นหนึ่ง คือ SUZUKI CELERIO ที่มีสมรรถนะเกินตัว นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2557     ในฐานะอีโคคาร์ รุ่นที่ 2 ของซูซูกิ สามารถสร้างยอดขายรวมได้ทั้งสิ้นจำนวน 23,850 คัน

ล่าสุดซูซูกิได้นำเสนอรุ่นตกแต่งพิเศษ “SUZUKI CELERIO GL UP สนุกอย่างมีสไตล์ สบายกับความคุ้มค่าใน งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ช่วยผลักดันให้ซูซูกิมียอดจองรถยนต์ภายในงานสูงถึง 3,887 คัน ด้วยความเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี ส่งผลให้ฐานลูกค้าในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงแค่วัยรุ่นและวัยทำงาน แต่ยังเป็นหนึ่งในรถทางเลือกของครอบครัวขนาดเล็กอีกด้วย

SUZUKI CELERIO GL UP รถยนต์นั่งขนาดเล็กคุณภาพเกินตัวคันนี้ นำเสนอความโดดเด่นในสไตล์ CITY CAR ให้ผู้บริโภคเข้าถึงการใช้งานที่คุ้มค่า และตอกย้ำความแตกต่างด้วยชุดแต่งพิเศษ GL UP ชุดสเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์หลัง และชุดสติกเกอร์ GL UP มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 423,000 บาท ส่วนในรุ่น SUZUKI CELERIO GX อีกหนึ่งรุ่นขายดี โดยปรับปรุงใหม่ให้ตอบรับกับการใช้งานที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ด้วยจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นวิทยุที่รองรับการเล่นไฟล์ MP3 และ WMA ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Apple Carplay และ Android Auto อยู่ที่ราคา 451,000 บาท