บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2…ลุย ท้าโลก” ตอกย้ำความสำเร็จของโปรเจกต์ ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS กับการเดินทางของ “ISUZU V-CROSS 4x4” สปอร์ตออฟโรด สะท้อนตัวตนที่เหนือกว่าสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย

คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า อีซูซุได้ร่วมมือกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check มาอย่างยาวนานต่อเนื่องเป็นเรื่องที่ 13 ซึ่งในภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุดนี้ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากการทำการตลาดภายใต้โปรเจกต์ “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS” ท่านผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ตื่นเต้นสุดท้าทายกับการเดินทางครั้งใหม่ของ ISUZU V-CROSS 4x4 ในอีกมุมที่แตกต่าง ซึ่งเราได้ถ่ายทำในเส้นทางที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลก ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ทุกเส้นทางที่ ISUZU V-CROSS 4x4 ลุยไปพิชิต ล้วนพิสูจน์ให้เห็นว่าเราคือ MASTER OF ALL ROADS ตอกย้ำเอกลักษณ์อันโดดเด่นของปิกอัพสปอร์ตออฟโรดที่สมรรถนะยอดเยี่ยมโดยการถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มกับภาพและเสียงอันทรงพลังของ ISUZU V-CROSS 4x4 ได้อย่างแท้จริง

ส่วนทางด้าน คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมอีกด้วยว่า โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์บันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ที่ผ่านมาเราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระบบภาพและเสียงในโรงภาพยนตร์พร้อมเติมเต็มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ภายในโรงภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการพัฒนาคอนเทนต์ กิจกรรม รวมถึงการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ผ่านทางโรงภาพยนตร์ สำหรับ เอส เอฟ กับ กลุ่มตรีเพชร เราเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีต่อกันมายาวนานกว่า 15 ปี โดย “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2…ลุย ท้าโลก” ถือเป็นภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดที่ 13 ของ เอส เอฟ และ อีซูซุ ซึ่งถือเป็นการนำจุดเด่นของ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่มีระบบภาพและเสียงทันสมัยและสมบูรณ์แบบ มาถ่ายทอดภารกิจครั้งใหม่ของ ISUZU V-CROSS 4x4 ท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงามบนเส้นทางที่ตื่นเต้น ท้าทาย ของประเทศนิวซีแลนด์ได้อย่างชัดเจนครบทุกมิติ ซึ่งลูกค้าสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่นี้ก่อนใครได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกรอบ ทุกโรง ทุกสาขา จำนวน 66 สาขา รวมกว่า 400 โรงทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก พีท-สุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา ให้เกียรติมาร่วมแชร์ประสบการณ์การขับรถในภารกิจครั้งนี้ สำหรับสถานที่ที่เราไปถ่ายทำนั้นสวยมาก ๆ  ส่วนเรื่องความท้าทายของเส้นทาง ที่ Skippers Road อันตรายที่สุดตั้งแต่ผมขับมาแล้วก็ได้ ด้วยเส้นทางแคบประมาณ 2 เมตร มีโค้งอันตรายหลายจุด แถมผิวทางเป็นกรวดทรายทำให้มีความลื่น และอยู่ริมหน้าผาสูงกว่า 100 เมตร รวมถึงที่ Nevis Road จะเป็นการขับบนเส้นทางที่ค่อนข้างแคบ ขรุขระ และลื่น และเป็นทางฝุ่น ทำให้มีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุได้แทบจะตลอดเวลา ต้องใช้สมาธิในการขับรถ ซึ่งทั้ง 2 สถานที่มีสภาพเส้นทางที่มีอุปสรรคที่หลากหลาย มีทั้งทางชัน ทางฝุ่น ทางวิบาก หล่มโคลน ลุยข้ามน้ำ รถเองมีส่วนสำคัญมาก เพราะหากรถไม่มีสมรรถนะที่ดี ก็อาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดได้ ซึ่ง ISUZU V-CROSS 4x4 มีสมรรถนะทั้งเครื่องยนต์ ระบบเบรก และช่วงล่างที่ดีเยี่ยม จึงให้ความมั่นใจในการขับขี่เป็นอย่างดี