อย่างที่เรารู้กันดีว่า เดือนมิถุนายนของทุกปี ถือเป็น Pride Month เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ เทศกาลเฉลิมฉลองความเท่าเทียมทางเพศ ซึ่งแน่นอนว่าในหลาย ๆ สถานที่ก็มีจัดกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกทางสัญลักษณ์ รวมไปถึงการเดินพาเหรด เป็นต้น

 

ซึ่งปีนี้ทาง อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนท์ พัทยา พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพัก โดยไม่จำกัดเพศ เพื่อแสดงถึงจุดยืนในการสนับสนุนให้ทุกคนแสดงออกความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยสนุกไปกับการพักผ่อนด้วยโปรโมช่นสุดพิเศษ Put Your Pride On at Arbour Hotel and Residence Pattaya พิเศษเฉพาะบัตรเครดิต KTC VISA ในราคาเพียง 3,500 บาทเท่านั้น โดยให้ทุกคนได้ผ่อนคลายในห้องพักแบบดีลักซ์ พร้อมวิวเมือง และเพลิดเพลินไปกับอาหารเช้าฟรีสำหรับ 2 ท่าน

อีกทั้งทางโรงแรมยังได้เตรียมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ไว้ในห้องพักแบบจัดเต็ม ทั้งแก้วเก็บความเย็นธีมไพรด์ 2 ใบ ที่มาพร้อมถุงผ้าสีสันสดใส ทั้งนี้สามารถนำแก้วไปแลกรับเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟประจำเทศกาลไพรด์ 2 ใบได้ที่ห้องอาหารฟันดาเมทอล ชั้นที่ 23 เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำ และสนุกสนานไปกับช่วงเวลาอันแสนพิเศษในระหว่างเข้าพักได้อย่างเต็มที่ 

รวมไปถึงยังมีการจัดเตรียมลูกบอลหลากสีไว้ภายในห้องพัก เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้เวลาครีเอทภาพถ่ายสุดชิค มุมสุดโปรด พร้อมรับส่วนลดพิเศษอาหาร และเครื่องดื่มสูงสุด 20% เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสีรุ้งโดยเฉพาะ โดยสามารถจองได้แล้ววันนี้ –ถึงวันที่ 31 ส.ค. 66 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่  1 มิ.ย. 66 – 30 กันยายน 2566 และคุ้มทุกครั้งเมื่อจองตรงกับโรงแรม ด้วยบัตรเดรดิต KTC VISA รับหมวกเพิ่ม Arbour Pride Cap 1 ใบมูลค่า 690 บาท เพียงจองโปรโมชั่น Put Your Pride On และใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต KTC VISA เป็นต้น