สยามยอทช์คลับ ร้านอาหารและบาร์แห่งใหม่ ที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน กลายเป็นจุดนัดพบยอดนิยมแห่งใหม่ของหลาย ๆ คนที่มานั่งแฮงค์เอาท์ พบปะสังสรรค์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างของการรับประทานอาหาร ที่มีทั้งความตื่นเต้นสนุกสนานให้กับแขกทุกครั้งที่มาเยือน ได้จัดเซ็ทเมนูสุดพิเศษกับงาน “4 Hands Dinner Collaboration” จาก 2 เชฟดังด้านอาหารตะวันตกมากประสบการณ์ ที่จะมาแท็กทีมกับ ‘เชฟนุ ณัฐชยพงษ์ หอมสมบัติโชติ’ หัวหน้าพ่อครัวของสยามยอชท์คลับ เพื่อนำเสนอความอร่อยรูปแบบใหม่ให้ทุกท่านได้สัมผัสกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน และพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายนนี้

โดยในวันที่ 8 มิ.ย.2566 จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ‘เชฟนุ’ จากสยามยอชท์คลับ กับ ‘เชฟจูเลี่ยน เลอ เบรตัน  Executive Chef จากร้านคลองไผ่ฟาร์ม และผู้ชนะการแข่งขันด้านอาหารตะวันตก ในรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ปี 2563 ที่จะมารังสรรค์อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษในรูปแบบเซ็ทดินเนอร์ 5 คอร์ส แบบจานต่อจานให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วยเมนูไฮไลท์จาก ‘เชฟนุ’ กับ เนื้อปลาเทราท์รมควันเสิร์ฟกับตะไคร้ คาเวียร์ ขิงและซิตรัสเจล และ Ravioli จาก ‘เชฟจูเลี่ยน’ ต่อด้วยอาหารจานหลักโดยเชฟนุ ‘Monk fish and Foie Gras Torchon’ และ Klong Phai Farm Green Label Chicken Breast (อกไก่ราดซอสมะขามเสิร์ฟกับฟักทองบัตเตอร์นัทและซอสไก่) โดยเชฟจูเลี่ยน ตบท้ายด้วยของหวานแสนอรอ่ยในสไตล์สยามยอชท์คลับกับ SYC Tropical Pavlova (พัฟโลวาผลไม้รวม)

นอกจากนี้ยังเอาใจคอไวน์ด้วย Wine Pairing ที่จับเข้าคู่แต่ละเมนูเพื่อเพิ่มอรรถรสของอาหารมากยิ่งขึ้นกับไวน์ Pete’s Pure ไวน์โลกใหม่นำเข้าจากออสเตรเลียที่เป็นซิกเนเจอร์ของสยามยอชท์คลับ ได้แก่ โปรเซคโก้ (Prosecco) โซวีญง บล็อง (Sauvignon Blanc) กาแบร์เน โซวีญง (Cabernet Sauvignon) และ มอสคาโต้ (Moscato)  

ส่วนในวันที่ 22 มิ.ย. 66 จะได้พบกับเชฟเฟรดดี้ Executive Chef จากร้านวิคทอเรีย บาย โคคอต ที่มาร่วมกับ ‘เชฟนุ’ แห่งสยามยอชท์คลับ เพื่อเนรมิตเมนูสุดพิเศษให้ท่านได้มาเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครกับ 4 Hands เซ็ตดินเนอร์ 5 คอร์ส ราคา 2,500++บาท/ท่าน (เฉพาะอาหาร) สำหรับ Wine Pairing ราคา 1,000++บาท/ท่าน

สำหรับข้อเสนอพิเศษกรณีสั่งซื้อออนไลน์ ราคา 2,000 บาทสุทธิต่อท่าน เมื่อสั่งซื้อผ่านทาง LINE MyShop สั่งซื้อสำหรับ 4 ท่านในราคาปกติผ่านทาง Megatix รับฟรี Wine Pairing สำหรับทุกคน ส่วนสมาชิกคลับแมริออทรับส่วนลดพิเศษ 20% เฉพาะค่าอาหาร

ทั้งนี้ 4 Hands Dinner Collaboration จัดเพียง 2 วัน ในวันที่ 8 มิ.ย. และ 22 มิ.ย. นี้เท่านั้น สั่งซื้อออนไลน์หรือจองที่นั่งล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มิถุนายนนี้ (เซ็ตดินเนอร์มื้อค่ำเริ่มเสิร์ฟเวลา 18.00 น.) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง  02-2660123 หรือ https://www.sycbangkok.com/ อีเมล [email protected] สยามยอชท์คลับ ตั้งอยู่ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น.