สำหรับ เดือนมิถุนายนปีนี้ เดอะสแตนดาร์ด หัวหิน The Standard, Hua Hin เฉลิมฉลองไพรด์มันด์ ด้วยการสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้แก่กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศผ่านกิจกรรม Love Fest ตลอดทั้งเดือน โดยไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัวงานศิลปะ เสรีเพศ : Your Own Pride" โดย ‘แม่น’ จิรวัฒน์ ศรีเลื่อนสร้อย ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและนักออกแบบตัวอักษรชื่อดัง

โดยงานศิลปะชิ้นนี้ได้นำเสนอผ่านการใช้คำพูดที่สะท้อนเอกลักษณ์ของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศเมื่อครั้งที่ความหลากหลายยังถูกกำหนดด้วยกรอบความคิดชุดเดิม เพื่อแสดงถึงความก้าวหน้าและความสำเร็จของการขับเคลื่อนเพื่อความเท่าเทียมทางเพศตลอดหลายปีที่ผ่านมา ด้วยประสบการณ์ในวงการแฟชั่น ผู้อยู่เบื้องหลังไอเดียแปลกใหม่เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทยมากว่าสองทศวรรษ แม่น จิรวัฒน์ จึงมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการนำเสนอภาพลักษณ์และความน่าสนใจบนรันเวย์

ซึ่งการถ่ายภาพและงานวิจิตรศิลป์ ที่สื่อถึงความเป็นตัวเองผ่านทางผลงานศิลปะได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทางคุณแม่นได้นำเอา ‘Thaipology’ งานศิลปะที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของตัวอักษรภาษาไทยมาประกอบในชิ้นงานศิลปะที่ เดอะ สแตนด์ดาร์ด หัวหิน เพื่อนำเสนอศิลปะประยุกต์ที่มีความร่วมสมัย ผ่านคำพูดที่เคยถูกตีกรอบในสมัยหนึ่งในรูปแบบของตัวอักษรที่เป็นความงดงามในยุคสมัยนั้น ที่ได้กลับมามีชีวิตในวงการศิลปะขึ้นอีกครั้งในปัจจุบัน

 โดยมีแพคเกจ Plated with Pride ดินเนอร์ห้าคอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเตียงริมทะเลและแชมเปญหนึ่งขวด พร้อมด้วยสปาพอกโคลน ดีท็อกซ์ผิวที่ Mud Lounge ในราคา 5,999 บาทสุทธิ สำหรับสองท่าน หรือเลือกจองแพคเกจห้องพัก Love Nest ด้วยโค้ด PRIDE บนเว็บไซด์ เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันนี้ –วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,499 บาทสุทธิสำหรับสองท่าน  

ทั้งนี้ เดอะ สแตนดาร์ด ได้สนับสนุนให้เกิดการยอมรับความหลากหลายทางเพศอย่างต่อเนื่องอยู่แล้วในทุกๆ วัน ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ ที่ได้จัดกิจกรรมมากมายเพื่อขับเคลื่อนสังคมที่เท่าเทียมสำหรับกลุ่มชายขอบต่างๆ โดยนำเสนอผ่านงานศิลปะ อาหาร พื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และบทเพลง” Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม Love Fest ในเดือนมิถุนายน ได้ที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/love-fest-standard-hua...