จะเป็นรถยนต์ของใคร ผู้เป็นเจ้าของก็ต้องรักต้องหวงเป็นธรรมดา ยิ่งเป็นรถซูเปอร์คาร์ราคาแพงหลักหลายล้านบาท ก็ยิ่งต้องได้รับการดูแลและทะนุถนอมเป็นพิเศษ นอกจากจะขับอย่างระมัดระวังแล้ว ก็ต้องได้รับการปกป้องเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน และนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคนรักรถยนต์ยุคใหม่ ก็ต้องยกให้นวัตกรรมเคลือบแก้วรถยนต์ที่แม้จะมีราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับการติดฟิล์มกันรอย แต่บอกเลยว่าความสามารถในการปกป้องเหนือชั้นและทรงประสิทธิภาพคุ้มราคาแน่นอน
    
สำหรับคนที่ยังชั่งใจอยู่ว่าจะลงทุนเคลือบแก้วรถยนต์ที่มีราคาแพงดีไหม เคลือบแก้วแล้วจะมีประโยชน์อย่างไร แล้วจะเลือกเคลือบแก้วรถยนต์ที่ไหนให้ได้ราคาคุ้มค่าแถมคุณภาพถูกใจ บทความนี้รวบรวมไว้ให้หมดแล้ว!

รู้จักการเคลือบแก้วรถยนต์ คืออะไร ช่วยอะไรบ้าง?
การเคลือบแก้วรถยนต์ คือ นวัตกรรมในการปกป้องสีรถยนต์ให้ดูสดใสและเงางามอยู่เสมอ โดยในน้ำยาเคลือบแก้วจะมีสาร Silica Dioxide เป็นส่วนประกอบหลัก เมื่อเคลือบลงไปบนผิวรถ น้ำยาก็จะกลายเป็นฟิล์มแก้วบาง ๆ เคลือบไว้ทั่วทั้งตัวรถ เหมาะกับรถที่เป็นรอยง่ายอย่างรถสีขาวและสีดำ เป็นเกราะป้องกันรอยขีดข่วนชั้นดี ทำให้รถยนต์ดูมีสภาพเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา ป้องกันการเกิดรอยด่างและลดการเกาะของหยดน้ำ โดยการเคลือบแก้ว 1 ครั้งจะสามารถอยู่ได้นานถึง 2-3 ปีเลยทีเดียว

แนะนำแหล่งเคลือบแก้วรถยนต์ราคาคุ้ม คุณภาพเยี่ยม!

จะลงทุนเคลือบแก้วรถยนต์ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่มีราคาทั้งที เชื่อว่าเหล่าคนรักรถทั้งหลายก็ย่อมอยากได้ร้านที่บริการดี เคลือบแก้วมีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด หากยังไม่รู้ว่าจะเคลือบแก้วรถที่ไหนดี วันนี้เรารวบรวม 3 ร้านรับเคลือบแก้วที่ได้มาตรฐาน บริการประทับใจมาฝากกัน
 

G2C Glass Coating Club By Threebond

ร้านเคลือบแก้วรถยนต์ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ให้บริการศูนย์เคลือบแก้วครบวงจรโดยทีมช่างมืออาชีพ ดูแลครบครันทั้งการเคลือบและการล้างในราคาย่อมเยา มีให้เลือกใช้บริการถึง 4 สาขา มั่นใจได้เลยว่าทีมช่างที่ร้านนี้จะดูแลรถคุณให้สีสันสดใสและเงางามได้ยาวนานแน่นอน

TPS The Perfect Shine

อีกหนึ่งศูนย์บริการเคลือบแก้วรถยนต์ครบวงจรด้วยผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก ให้บริการโดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี เลือกใช้น้ำยาเคลือบแก้วจากประเทศญี่ปุ่น ปกป้องสีรถจากสิ่งแวดล้อมและรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยม

POSH UP CAR

ร้านเคลือบแก้วรถยนต์ชื่อดังแห่งย่านฝั่งธน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วนำเข้าจากอเมริกา นอกจากนี้ยังมีบริการดูแลรถยนต์ครบวงจร ไม่ว่าจะล้างรถ ดูดฝุ่น ขัดสี ติดฟิล์ม และทำความสะอาดภายใน

และนี่ก็คือข้อมูลสำคัญในการเคลือบแก้วรถยนต์ที่เรารวบรวมมาฝากกัน เชื่อว่าคงถูกใจคนรักรถและการันตีความคุ้มค่าของนวัตกรรมดูแลรถชนิดนี้ได้อย่างแน่นอน