สำหรับ โรงแรมเซ็นทารา อุบล มอบจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับคนรักอาหาร เปิดตัวแหล่งแฮงค์เอาท์อร่อยใหม่ 3 แห่ง ที่รวบรวมทุกความอร่อย พร้อมมอบความสุขสำหรับกลุ่มลูกค้าทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย

เริ่มต้นที่ House of Kin UBON (เฮ้าส์ ออฟ กิน อุบล) ร้านอาหารดีไซน์ร่วมสมัยที่ให้บริการตลอดวัน ภายใต้    คอนเซ็ปต์ครอบครัว  ปรุงด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นสดใหม่ คุณภาพชั้นเยี่ยมผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยเชฟวัช-วัชระ สุทธิวงศ์ หัวหน้าเชฟของโรงแรมเซ็นทารา อุบล เชฟระดับ Michelin Guide ในภาคใต้  เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 1 ของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ใน 3 ช่วงเวลา ตั้งแต่เวลา 6.30 – 10.30 น. สำหรับมื้ออาหารเช้า,  เวลา 12.00 - 17.00 น. สำหรับมื้อกลางวัน และเวลา 18.00 - 23.00 น. สำหรับมื้อเย็น

ส่วนบคอกาแฟที่ชอบการดื่มกาแฟแบบ Specialty Coffee มีคาเฟ่สุดคูลแห่งอีสาน GODFATHER ที่ให้บริการกาแฟคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรเมล็ดกาแฟหอมกรุ่นมาเป็นพิเศษ และเมนูเครื่องดื่มที่ผสมกาแฟสูตรพิเศษต่างๆ โดยคาเฟ่แห่งนี้มาในบรรยากาศสไตล์เท่ห์ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบเมโทรร่วมสมัย เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 1 ของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ตั้งแต่เวลา 7.00 - 17.00 น.

ขณะที่ลูกค้าซึ่งชื่นชอบการดื่มจินและค็อกเทลสูตรพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสีสันยามค่ำคืน โรงแรมเซ็นทารา อุบล นำเสนอบาร์ริมสระว่ายน้ำ Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand จินบาร์ยอดนิยมที่ติดอันดับ 1 ใน 50 บาร์ ที่ดีที่สุดในเอเชียที่ได้รับความนิยมในหมู่นักดื่มว่ารสชาติดีเยี่ยม รวมถึงมีเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์มาเพื่อลูกค้าของโรงแรมเซ็นทารา อุบล โดยเฉพาะ เปิดให้บริการทุกวัน บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม   เซ็นทารา อุบล ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น.

ซึ่งโรงแรมเซ็นทารา อุบล พร้อมเป็นสถานที่แห่งความสุขที่มอบประสบการณ์ความอร่อยและการบริการอย่างเหนือระดับ เพื่อเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ชั้นเยี่ยมของบรรดาเหล่านักชิมและเติมเต็มความต้องการสำหรับทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cub