โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2566  ด้วย Glamour & Gatherings โดยมอบข้อเสนอการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท สุทธิ ต่อท่าน พร้อมรับสิทธิพิเศษสองต่อ สำหรับผู้จัดงานที่จองและชำระค่ามัดจำการจัดงานภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 สำหรับการจัดงานกับโรงแรมฯ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 พิเศษเมื่อใช้จ่ายสำหรับการจัดงานเกิน 150,000 บาท สุทธิ รับบัตรกำนัลห้องอวานี การ์เดน วิว โรงแรมอวานี พัทยา 1 คืน

สำหรับโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าร่วมงานสามารถเดินทางไป-กลับได้สะดวกสบายเพราะมีทางเชื่อมต่อโดยตรงจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช (ทางออก 3) และมีอาคารที่สามารถจอดรถได้กว่า 480 คัน สถานที่จัดงานของโรงแรมสามารถรองรับการจัดงานได้หลายรูปแบบ รวมถึงมีบริการประเภทอาหารจัดเลี้ยงที่หลากหลาย ห้องจัดงานที่ใหญ่ที่สุดของโรงแรม ห้องแกรนด์ แชมเบรย์ บอลรูม ด้วยพื้นที่กว้างขวางพร้อมเพดานสูง 7.1 เมตร

ซึ่งภายใต้โปรโมชั่นดังกล่าวนี้ผู้จัดงานจะได้รับสิทธิพิเศษถึงสองต่อ ต่อที่ 1 รับอภินันทนาการบัตรกำนัลและฟรีค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดงานในบริการ ดังนี้ บัตรกำนัลชุดน้ำชายามบ่าย สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 ใบ ฟรีห้องแต่งตัว 6 ชั่วโมง และฟรีค่านำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วงดนตรี เครื่องเสียง และอุปกรณ์ตกแต่งภายในงาน ส่วนสิทธิพิเศษต่อที่ 2 สำหรับงานที่มีผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่ 30 คนขึ้นไป รับอภินันทนาบัตรกำนัลจากโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยแบ่งออกเป็น 3 ระดับตามจำนวนผู้เข้าร่วมงาน

โดยผู้ที่สนใจสามารถเริ่มวางแผนการจัดงานและจองสถานที่จัดงานเลี้ยงพนักงานที่แสนจะสมบูรณ์แบบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mhg.to/iufk6 หรือสำรองห้องจัดงานได้ที่  โทร.02-0797555 ต่อฝ่ายขาย หรืออีเมล [email protected]