ที่สนาม บีบีแบงค์ ไวลด์พาร์ค ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร คืนวันที่ 19 ม.ค.66 ระหว่างทีม "คาร์ลสรูห์" พบกับ "ลิเวอร์พูล" เริ่มเกมการแข่งขัน นาที่่ 3 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่ นูนเญซ ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษจังหวะแรกเหมือนล้ำหน้าก่อนใจกว้างจะจ่ายย้อนมาให้ซาลาห์แต่ย้อนหลังไป ปีกอียิปต์หันไปดีดบอลคืนมาให้นูนเญซ ยิงง่ายๆ เข้าประตูไป นาทีที่ 39 คาร์ลสรูห์ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากฟรีคิกริมเส้นด้านซ้ายแล้วเปิดยาวไปให้ สตินเดิ้ลวิ่งเข้ามาวอลเล่ย์ด้วยขวาบอลพุ่งเข้าประตูไป

เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 50 คาร์ลสรูห์ มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะโต้กลับ ชตินเดิล จ่ายมาพื้นที่ว่างด้านขวาให้ เซบาสเตียน ยุงก์ แตะบอลหลุดเข้าเขตโทษแล้วยิงอัดเต็มหลังเท้าด้วยขวาแสกหน้า ยารอส นายทวารดาวรุ่งเข้าไป นาทีที่ 69 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 2-2 จังหวะที่ โกเมซ เปิดบอลมาให้ โชต้าโหม่งชงกลับมาให้กัคโปเกี่ยวลงก่อนหมุนยิงด้วยขวาหน้ากรอบหกหลาเข้าไป

นาทีที่ 90+2 ลิเวอร์พูล ได้ประตูแซงนำ 3-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากวามสามารถเฉพาะตัวของโชต้าที่ลากเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายผ่าน 2-3 ด่านก่อนยิงลอดตัวโกลเข้าไป นาทีที่ 90+3 ลิเวอร์พูลได้ประตูส่งท้าย 4-2 จังหวะที่ โชต้าได้หลุดเข้ากรอบเขตโทษก่อนกดผ่านโกลเข้าประตูไป


 

#ลิเวอร์พูล #ผลฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล