เมื่อ “The Soul Resort” (เดอะโซล รีสอร์ท) เปิดเส้นทางการท่องเที่ยวแบบมีความหมาย Luxury Wellness & Mindfulness ผสมผสานความสงบและความสมดุลตลอดการเข้าพัก ได้จับมือกับ เคทีซี นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ราคาห้องพักเริ่มต้น 4,400 บาทต่อคืน ส่วนลดสูงสุดห้องอาหาร สปา 20% และส่วนลดพิเศษเพิ่มความสุข ตลอดเดือนแห่งวันแม่

ปริม  ปัญญาเสรีพร 

โดย นางสาวปริม  ปัญญาเสรีพร  ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การเดินทางท่องเที่ยวมีหลากหลายและนักท่องเที่ยวต้องการเปิดประสบการณ์มองหาการท่องเที่ยวแนวใหม่ที่เน้นสุขภาพ ผสมผสานความสงบ และความสมดุล (Luxury Wellness & Mindfulness) เช่นที่ เดอะโซล รีสอร์ท กลางหุบเขาในจังหวัดสระบุรี ที่สร้างขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ Luxury Wellness & Mindfulness (พักกายพักใจ)  เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางมาถึง จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่สวยงาม สงบ และมีความสุข เพราะมีกิจกรรมที่หลากหลาย ได้เรียนรู้วิถีชีวิตและพักผ่อนหย่อนใจกับกิจกรรมที่ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความสุขอย่างแท้จริง

สำหรับ เดอะโซล รีสอร์ท เป็นสถานที่สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง เนื่องจากมีทิวทัศน์รอบรีสอร์ทที่สวยงามเหมาะแก่การพักผ่อน มีกิจกรรมมากมายให้เลือกผ่อนคลาย อาทิ การทำสปา การปั่นจักรยาน หรือการถ่ายภาพโรงแรมที่มีการตบแต่งสวยงาม นอกจากนี้ รีสอร์ทยังใส่ใจกับการเลือกอาหาร เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ฝึกรับประทานอาหารอย่างมีสติ หรือ Mindfulness Dining ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้ ช่วยทำให้จิตใจและสมองผ่อนคลายมากขึ้น

ทั้งนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศความประทับใจของการท่องเที่ยวแบบมีความหมาย ทาง “เคทีซี” ได้มอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปี  โดยราคาห้องพักรวมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 4,400 บาท นอกเหนือจากนี้ ยังสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 15% ทุกห้องอาหาร อาทิ ห้องอาหารพิมพิมาน และเดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือรับส่วนลด 20% ที่พิมเทวา สปา ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 โปรโมชั่นพิเศษ! ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566  - วันที่ 30 กันยายน 2566 เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500  บาทหลังหักส่วนลดบัตรเครดิตเคทีซีที่ เดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือ ห้องอาหารพิมพิมาน สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับทันที! ของหวานสุดพิเศษโฮมเมดทิรามิสุจากทางโรงแรมอีกด้วย