เมื่อพูดถึงหาดในหานของจังหวัดภูเก็ต หลายคนคงนึกถึงชายหาดริมทะเลอันดามันที่สวยงามจนติดอันดับของ TripAdvisor ด้วยบรรยากาศชายหาดที่อุดมสมบูรณ์ เงียบสงบ และงดงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ซึ่งไม่นานนี้ โรงแรมวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต รีสอร์ตพรีเมียมระดับ 5 ดาว ได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในย่านนี้ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “Medical Wellness Resort” เพื่อมอบบริการสุขภาพและความงามแบบองค์รวม เสมือนได้มาพักผ่อนเพื่อชาร์จพลังความสดใสแบบครบวงจรอย่างแท้จริง ซึ่งแน่นอนว่า อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการเติมเต็มความสุขแห่งการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบก็คือ บริการอาหารมื้ออร่อยนั่นเอง

ซึ่ง ทะเลอันดามันขึ้นชื่อในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของวัตถุดิบจากท้องทะเล โดยเฉพาะกุ้งและปลาสด ๆ ตัวโต เนื้อหวานฉ่ำ ที่เหมาะกับการทำอาหารรสเด็ดมากมาย ในวันนี้ เชฟจากห้องอาหารบัวแห่งวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต จึงขอนำเสนออาหาร 5 เมนูแสนอร่อยที่เข้มข้นครบเครื่องตำหรับไทย ถูกปากทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างแน่นอน

เริ่มต้นด้วย ตัมยำกุ้งลายเสือ เมนูเด็ดที่ใคร ๆ ยกนิ้วให้ในความอร่อย ส่วนกะเพราปลากะพง  เสิร์ฟกับข้าวสวยร้อน ๆ ง่าย ๆ จะมีอะไรเด็ดไปกว่านี้ ด้าน กุ้งซอสมะขาม คนที่กินเผ็ดไม่เก่งต้องถูกใจเมนูนี้ เพราะสามารถอร่อยกับรสชาติจัดจ้านได้แบบไม่ต้องแสบลิ้น โดยนำเนื้อกุ้ง  เด็ก ๆ กินได้ ผู้ใหญ่ยิ่งชอบ

ด้าน ผัดไทยกุ้งลายเสือ สไตล์อันดามันก็ต้องไม่ธรรมดา เป็นเมนูสุดอลังการที่อวดแขกบ้านแขกเมืองได้อย่างภาคภูมิใจ ปืดท้ายด้วยข้าวเหนียวมะม่วง  สูตรลับของห้องอาหารบัว รังสรรค์ขึ้นมาเป็นของหวานไทยที่ทุกคนหลงใหล และทำเอานักท่องเที่ยวต่างชาติติดใจกันทุกคน

โดย โรงแรมวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต นำเสนอบริการห้องอาหารและบาร์ถึง 4 แห่ง รวมทั้งห้องอาหาร “บัว” ซึ่งให้บริการอาหารไทยและนานาชาติแบบ All-day Dining และห้องอาหาร “โซเฟีย” ให้บริการอาหารอาหรับ รวมถึงในอนาคตจะมี Sky Bar Roof Top ที่เชื่อมต่ออาคารในโรงแรม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศ รับลมชมวิว และดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มสุดพิเศษได้อย่างรื่นรมย์ตลอดค่ำคืน สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ หรือติดต่อจองห้องพักและแพ็กเกจของ วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต ได้ที่ wyndhamgrandnaiharnphuket.com