ข้อมูลจาก SCB EIC ระบุว่าธุรกิจสายการบินสัญชาติไทยในปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องและคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดราว 2.6 แสนล้านบาทกลับมาอยู่ในระดับก่อนเกิดโควิด-19 ได้ในปีนี้ สอดรับกับเทรนด์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปต่างประเทศเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในประเทศยอดนิยม เช่น ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ด้วยเหตุนี้ Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน จึงร่วมกับ การบินไทย (Thai Airways) มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Robinhood ให้ทุกการเดินทางเริ่มต้นอย่างราบรื่นด้วยความสะดวกสบายเหนือระดับ เพียงจองเที่ยวบินชั้นธุรกิจ (Business Class) ในเส้นทางญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ กับการบินไทยผ่าน Robinhood Travel รับฟรี บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-voucher) สำหรับบริการรถลีมูซีนรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิด้วยรถ Mercedes Benz E-class หรือ BMW 5-series (เริ่มเดินทางและสิ้นสุดการเดินทางภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 - 30 กันยายน 2566 /รหัสของ E-voucher ไม่สามารถเก็บไว้ใช้ในภายหลังและไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้) มุ่งเพิ่มทางเลือกด้านการเดินทางที่สะดวกและหลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวในทุกรูปแบบแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.7 ล้านคน โดยมี นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และ นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ 

รายละเอียดบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-voucher) สำหรับรถลีมูซีนรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิ

ลูกค้าที่เดินทางในชั้นธุรกิจของการบินไทย โดยเริ่มต้นการเดินทางจากกรุงเทพฯ(BKK)ไปยังจุดหมายปลายทางดังนี้ ญี่ปุ่น:โตเกียว(NRT หรือ HND),โอซาก้า(KIX),ฟุกุโอกะ (FUK),นาโกย่า (NGO) เกาหลี : โซล (ICN) รหัสของ E-voucher สามารถใช้บริการรถรับส่งลีมูซีนต่อเที่ยว ระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิ (BKK) และปลายทางในพื้นที่ที่กำหนด (กรุงเทพฯ,ปทุมธานี,นนทบุรี และสมุทรปราการ)

บัตรโดยสารเที่ยวเดียว (One-way) จากกรุงเทพฯ (BKK) ไปยังจุดหมายปลายทางด้วยสายการบินไทยจะได้รับบริการรถลีมูซีนจากที่พักไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ

บัตรโดยสารไปและกลับ (Round-trip) ด้วยสายการบินไทย โดยเริ่มต้นการเดินทางจากกรุงเทพฯ (BKK) จะได้รับบริการรถลีมูซีนทั้งขาไปและขากลับ จากที่พักไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังที่พัก

เริ่มเดินทางและสิ้นสุดการเดินทางภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 - 30 กันยายน 2566 รหัสของ E-voucher ไม่สามารถเก็บไว้ใช้ในภายหลัง และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้