“ซูเปอร์แนนซี่” ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์น้องใหม่ แต่อัดแน่นด้วยประสบการณ์ด้านการทำการสื่อสารการตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ และสื่อสารมวลชนเกือบ 20 ปี ที่มีผลงานด้านการสื่อสารให้กับองค์กรราชการและภาคเอกชนมากมาย พร้อมแตกไลน์บริการด้านอื่นๆในอนาคต

เปิดตัวมาปีกว่าๆแต่ประสบการณ์การทำงานยาวนานกว่านั้นหลายเท่า กับบริษัท ซูเปอร์แนนซี่ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารที่มี นางสาวศศิกาญจน์ ตั้งบุญเติม ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ คร่ำหวอดอยู่ในวงการสื่อสารการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์เกือบ 20 ปี และ นายศักดิ์สิทธิ์ ไม้ลำดวน ผู้ร่วมก่อตั้งและซีซีโอ ที่อยู่ในแวดวงสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์มากว่า 15 ปี ร่วมกันสร้างสรรค์และผลิตผลงานด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ สมดังมอตโต้ขององค์กรว่า ‘บอกคุณให้โลกรู้ ด้วยซูเปอร์แนนซี่’

ศศิกาญจน์ ตั้งบุญเติม ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ กล่าวว่า ซูเปอร์แนนซี่ เป็นผู้วางแผนและดำเนินงานด้านการสื่อสารการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ ดิจิทัลมาร์เกตติ้ง และวางแผนสื่อทุกชนิดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ ซึ่งเรามีกลยุทธ์ที่สำคัญคือ ‘SUPER FLEXI’ นั่นคือ ผลิตผลงานให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ แต่สามารถยืดหยุ่นได้ตามสถานการณ์ ในราคาที่เหมาะสม

ศักดิ์สิทธิ์ ไม้ลำดวน ผู้ร่วมก่อตั้งและซีซีโอ ได้พูดถึงประเภทงานที่ซูเปอร์แนนซี่ทำอยู่ไว้ว่า เรารับทำงานด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายมากครับ ไม่ว่าจะเป็นซื้อพื้นที่สื่อ ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จัดทำแผนสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ผลิตคอนเทนต์และอาร์ตเวิร์ก วางแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสารให้ตรงกับกลุ่มความต้องการของลูกค้า ไปจนถึงจัดงานอีเวนต์ ซึ่งเรามีพันธมิตรที่ทำงานร่วมกันอย่างแข็งแร่ง เรียกได้ว่าครบวงจรแบบ 360 องศาเลยครับ เมื่อคุณเดินมาหาซูเปอร์แนนซี่

คุณศศิกาญจน์กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ตนจะเพิ่งเปิดบริษัทได้ 1 ปี แต่ก็มีประสบการณ์ทั้งในบริษัทเอเจนซี่โฆษณาชื่อดังมากมาย บริษัทสื่อ รวมไปถึงอยู่ในสายงานสื่อสารการตลาดขององค์กรต่างๆ รวมระยะเวลาการทำงานมาแล้วเกือบ 20 ปี และเมื่อเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ก็ผลิตผลงานให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชนมากมาย ลูกค้าทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็น TCEB (สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ), NT (บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ), N.C.C. (ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์), Dermalink, Beat Active ในเครือภิรัชบุรี, บริษัท MMI Asia ในเครือ ‘Messe München’ องค์กรที่เชี่ยวชาญการจัดงานการประชุมและแสดงสินค้าระดับโลกจากเยอรมนี และล่าสุดกับ P5 Group ที่เราประสานงานกับสื่อ ประชาสัมพันธ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม PVIVE ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จนมียอดสั่งซื้อเพิ่มทันทีที่เริ่มมีการซื้อสื่อ

สำหรับแผนงานในอนาคตของซูเปอร์แนนซี่นั้น ก็ได้เตรียมต่อยอดขยายธุรกิจไว้เช่นกัน “ตอนนี้ซูเปอร์แนนซี่ได้ร่ววมมือกับพันธมิตรหลายฝ่าย แน่นอนว่าการขยายประเภทธุรกิจนั้นมีแน่นอน ซึ่งยังคงสอดคล้องกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ซึ่งทางซูเปอร์แนนซี่จะเปิดตัวธุรกิจดังกล่าวในเร็วๆ นี้ด้วย