นายเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท คาร์ฟินน์ เผยว่า สถานการณ์ สินเชื่อรถยังน่าเป็นห่วง เพราะ คนไทยยังไม่เข้าใจ ว่ารถผ่อนอยุ่ สามารถ รีไฟเเนนซ์ ย้ายสถาบันการเงินได้  เป็นประโยชน์ถึง 3 ประการ 
1.ลดภาระค่างวดผ่อน ต่อเดือนให้ถูกลง 
2.เพิ่มวงเงิน อเนประสงค์ 
3.ลดดอกเบี้ย 

ทั้งนี้คนไทย มีหนี้สินเชื่อรถยนต์ ผิดนัดชำระ กว่า1ล้านคัน จะทำยังไงดี Carfinn ช่วยคนไทยรีไฟแนนซ์ต่อลมหายใจให้คล่องขึ้นทั้งรถเก๋ง ปิคอัพ ทุกค่าย ญี่ปุ่น ยุโรป ปรับหนี้เป็นเงินสด รถยังมีขับแพลตฟอร์มจัดการเรื่องรถยนต์ ครบวงจรแบบออนไลน์
 - เช็คยอดจัด ใน 1 นาที
 - ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าแรกเริ่ม
 - ช่วยวางแผน ลดดอกเบี้ย เพิ่มวงเงินเสริมสภาพคล่อง ตามรุ่นรถที่มี ให้เหมาะกับสถาบันการเงินในระบบมากกว่า 20สถาบัน
 - ย้ายไฟแนนซ์ให้ทุกที่ทั่วไทย

นายเกียรติศักดิ์ กล่าวว่า 6 เดือนเเรกของปี 2566 คาร์ฟินน์ภช่วยลูกค้า ทำอนุมัติวงเงินไปเเล้ว 650ล้านบาท ตั้งเป้าช่วยรีไฟเเนนซ์ให้เกิน 2000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2566 ปัจจุบัน มีผู้ใช้บริการเเละเข้ามาปรึกษามากกว่า 4,000 ราย/เดือน ในช่องทางออนไลน์

สำหรับคาร์ฟินน์ เป็นเเพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินรูปเเบบใหม่ ช่วยค้นหาดอกเบี้ยที่ดีที่สุด ช่วยหาไฟเเนนท์ สินเชื่อก้อนใหม่ หรือรีไฟเเนนซ์ พัฒนาโดยคนไทย ใช้ระบบ Ai-Api ลิ้งช่วยให้เข้าถึงเเหล่งเงินทุนรีไฟเเนนซ์ รายเเรก รายเดียวในไทย คาดการณ์ว่า อนาคตปี 2567 อาจโตไปถึงเดือนละ 20,000 ราย หลังจากการพัฒนาระบบ จะเป็น Virtual Finance Tech Car ได้อย่างเต็มรูปเเบบ ทั้งในด้านสินเชื่อรถยนต์และประกันภัย สนใจติดต่อได้ที่ : www.carfinn.com