ที่สนาม เนชั่นแนล ฟุตบอล สเตเดี้ยม  ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ คืนวันที่ 8 ก.ย.66 ระหว่างทีม "สโลวาเกีย" พบ "โปรตุเกส" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 1 โปรตุเกส ได้โอกาสก่อนครั้งแรก วิตินญ่า รับบอลจาก ดาโลต์ ก่อนยิงไกลด้วยขวาหลุดเสาไกล นาทีที่ 11 สโลวาเกีย เกือบได้ประตูออกนำเร็ว เปคาริค เปิดบอลเรียด ๆ จากกราบขวา โปเลียฟก้า ได้ยิงตรงตัว คอสต้า

นาทีที่ 35 ชรานซ์ โดนใบเหลืองแรกของเกม จากจังหวะที่ ชรานซ์ สะกิดขา เลเอา ที่พลิกเข้าในเตรียมเล่นจังหวะต่อไป นาทีที่ 42 เจ้าถิ่นโอกาสลุ้นประตูใกล้เคียงกว่า จังหวะนี้ เปคาริค เปิดเข้าในให้กับ ฮาราสลิน กะยิงย้อนเสาแรกแต่หลุดนิดเดียวเท่านั้น นาทีที่ 43 โปรตุเกส ออกนำ 1-0 จังหวะที่ บรูโน่ รับบอลจาก แบร์นาร์โด้ แล้วลากคนเดียว มุมแทบไม่ค่อยมี แต่เจ้าตัวยิงเรียด ๆ เบี่ยงเสาไกลเสียบมุมเข้าไป

เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 57 สโลวาเกีย บุกหนักหวังตีเสมอ จังหวะนี้ ดูด้า จ่ายให้ ชรานซ์ แตะเข้าเขตโทษแล้วได้ยิงด้วยซ้ายบอลหลุดเสาอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 64 จังหวะนี้ บรูโน่ ครอสบอลเข้าหัว โรนัลโด้ มีโอกาสลุ้นประตู แต่เจ้าตัวโหม่งไม่ผ่าน ดูบราฟก้า

นาทีที่ 68 โปรตุเกส ได้ลุ้นต่อเนื่อง และเป็น โรนัลโด้ อีกครั้งที่จังหวะนี้ลากตัวเข้าในแล้วยิงแฉลบเข้ามือ ดูบราฟก้า รับสบาย นาทีที่ 73 สโลวาเกีย เกือบได้ประตูตีเสมอ ฮาราสลิน เปิดฟรีคิกเข้าหัว สคริเนียร์ ได้โหม่งคนเดียวแต่ต้องโหนหน่อย ทำให้บอลข้ามคานน่าเสียดาย นาทีที่ 76 โปรตุเกส พลาดได้ประตูที่สองแบบเหลือเชื่อ บรูโน่ ไหลมาให้ โรนัลโด้ ที่ยืนโล่ง ๆ แต่แปบอลไปเสาแรกเข้ามือ ดูบราฟก้า รับสบาย จบเกม สโลวาเกีย แพ้ โปรตุเกส 0-1 ทำให้ โปรตุเกส เก็บเพิ่มเป็น 15 แต้ม ทิ้งห่างอันดับ 2 และ 3 เป็น 5 แต้มแล้ว


 


#สโลวาเกียพบโปรตุเกส #ฟุตบอลยูโรรอบคัดเลือก #ผลบอล