ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมนี ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันที่ 20 ก.ย.66 ระหว่างทีม "บาเยิร์น มิวนิค" พบกับทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 28 บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0  จังหวะที่ ซาเน่ลากบอลตัดจากขวาเข้ากลาง ก่อนฝากเคนที่ย้อนมาให้แล้วซาเน่ยิงด้วยซ้ายบอลตรงตัวโอนาน่าแล้วแต่ดันรับไม่อยู่บอลเข้าประตูไป นาทีที่ 32 บาเยิร์น ได้ประตู 2-0 จังหวะที่ มูเซียล่า โชว์ลากเข้าไปสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนล็อคหลบแล้วตบกลับมาให้ กนาบรียิงด้วยซ้ายแบบไม่จับบอลพุ่งเข้าประตูไป

เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 49 แมนยู ได้ประตู 1-2 จังหวะที่ แรชฟอร์ดให้บอลสั้นมาที่ฮอยลุนด์จับก่อนยิงด้วยซ้ายเร็วบอลแฉลบมิน-แจเปลี่ยนทางหนีมืออูไรช์เข้าประตูไป นาทีที่ 51 บาเยิร์น นำ 3-1 จากจุดโทษ จังหวะที่ VAR ขอเช็คจังหวะที่อูปาเมกาโน่โหม่งบอลไปชนมือของอีริคเซ่น ก่อนกรรมการไปดูเองตัดสินใจกลับคำตัดสินให้เป็นจุดโทษ แล้วเคน ถือบอลมายิงเข้าไป

นาทีที่ 88 แมนยู ได้ประตู 2-3 จังหวะที่ คาเซมิโร่ ที่เสียหลักล้มลงไปแล้วแต่ยังไวดีดบอลผ่านอูไรช์เข้าประตูไป นาทีที่ 90+1 บาเยิร์น ได้ประตูหนีไป 4-2 จังหวะที่ คิมมิชหยอดให้ เตล รับบอลมาในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงด้วยขวาแสกหน้าโอนาน่าเข้าไป นาทีที่ 90+5 แมนยู ได้ประตู 3-4 จังหวะฟรีคิกด้านซ้ายของยูไนเต็ด บรูโน่ เปิดมาในกรอบหกหลาแล้วเป้นคาเซมิโร่โหม่งเข้าไป จบเกม บาเยิร์น ชนะ แมนยู 4-3

 


#บาเยิร์น #แมนยู #บาเยิร์นพบแมนยู #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม #ผลบอล