นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมเดินหน้าสรรหาสิ่งพิเศษมอบให้ลูกค้าทั้งทรูและดีแทคอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด "Better Together ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน" เพราะการรวมกันของทรูดีแทคเป็นการผสานพลังและจุดแข็งที่ทำให้เรามีความแข็งแกร่งพร้อมส่งมอบสิ่งดีๆให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และคุณภาพสัญญาณที่ดียิ่งขึ้นทั้งโทรและเน็ต ที่เร็ว แรง เสถียร ไม่สะดุด การันตีด้วยรางวัลระดับโลก ตลอดจนศักยภาพในการสร้างสรรค์ และทลายทุกขีดจำกัดกว่าที่เคยมีมา

ทั้งนี้จึงเป็นที่มาของปรากฏการณ์ส่งมอบ iPhone 15 อย่างยิ่งใหญ่ ครั้งแรกกับข้อเสนอแบบจัดเต็มยิ่งกว่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเป็น iPhone 15 128GB เริ่มต้น 0 บาท เมื่อนำ iPhone 14 128GB สภาพเกรด A มาแลกซื้อ  พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,999 บาทขึ้นไป (สัญญา 18 เดือน) หรือ iPhone 15 Pro 128GB  เริ่มต้น 8,900 บาท เมื่อนำ iPhone 14 Pro 128GB สภาพเกรด A มาแลกซื้อ  พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาทขึ้นไป (สัญญา 18 เดือน) และสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 500 บาท เมื่อผ่อนชำระผ่าน True Money Pay Next Extra ผ่อนสบายสูงสุด 48 เดือน , ดูฟรี ทรู พรีเมียร์ลีก ตลอดฤดูกาล 2023/24 ผ่านแอปทรูไอดี เมื่อสมัครแพ็กเกจที่กำหนด และดีลสุดปัง True Protech 6 เดือน ฟรี 6 เดือน ใส่ใจทุกเครื่อง ครบทุกการดูแล และรับส่วนลด dtac Mobile Care 50% สำหรับลูกค้าดีแทค


 

พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองลูกค้าทรู-ดีแทคกลุ่มแรกที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 15 พร้อมกับสาวก iPhone หลายๆ ประเทศทั่วโลก ทรู - ดีแทค จัดงาน "True dtac Thailand’s First iPhone 15 with Groundbreaking Network – Exclusive Live Pick up" พร้อมถ่ายทอดสด การส่งมอบเครื่องพร้อมกันทุกภาคทั่วไทย จาก ดีแทคฮอลล์ จามจุรีสแควร์  และทรูช็อปอีก 4 ภาค ทั้ง ภาคเหนือ ที่ทรูช็อปศูนย์การค้าเมญ่า จังหวัดเชียงใหม่, ภาคอีสาน ที่ทรูช็อปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น, ภาคกลาง ที่ทรูช็อป เซ็นทรัล ชลบุรี และภาคใต้ ที่ทรูช็อป เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ส่งตรงสู่ ทรูแบรนด์ดิ้งช้อป ไอคอนสยาม ให้สาวก iPhone ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นท์สุดพิเศษ และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมๆกับคนไทยกลุ่มแรก ที่ได้แกะกล่องและสัมผัสนวัตกรรมแห่งศตวรรษ และพิเศษยิ่งขึ้น ยังมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับฮ่องกงฟรี พร้อมที่พัก เพื่อร่วมเชียร์ True BUFC กับการแข่งขัน AFC ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร 15 รางวัล ยิ่งไปกว่านั้นผู้ชม Live ร่วมสนุกตอบคำถาม รับเสื้อ  iPhone 15 Limited Edition จาก True dtac จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 500,000 บาท อีกด้วย