เมื่อวันที่ 1 ต.ค.66 ฟุตซอลทีมอัยการ กับ ทีมฟุตซอลผู้บริหารอดีตทีมชาติไทย ได้แข่งขันกระชับมิตร โดยทีมอัยการ นำโดย ดร.อดิศร ไชยคุปต์ รองอัยการสูงสุด ท่านจุมพล พันธ์สัมฤทธิ์ รองอัยการสูงสุด ท่านสุรจิตร พัฒนสาร รองอัยการสูงสุด ท่านจรูญ ธีรนานนท์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีแรงงาน ท่านวิรุฬ ฉันท์ธนนันท์ อธิบดีอัยการคดีพิเศษ ดร.ต่อศักดิ์ บูรณเรืองโรจน์ รองอธิบดีอัยการ คณะกรรมการอัยการ (กอ) และทีมอัยการจังหวัด ทีมผู้บริหารฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย บิ้กป๋อม อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ปธ.พัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายสุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ในฐานะที่ปรึกษารองอัยการสูงสุด ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง (อาร์ม)  อดีตนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยและแห่งเอเซีย อลองโซ่ ผช.โค้ช  ธัชพัฒ เบญจศิริวรรณ แปม และทีมงาน


     
ก่อนการแข่งขัน บิ้กป๋อม อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ได้กล่าวรายงานความเป็นมาของสนามบางกอกอารีน่า หนองจอก เป็นสนามมาตรฐานสากล FIFA  และ AFC ใช้เป็นที่แข่งฟุตซอลระดับนานาชาติมาหลายครั้ง และจะใช้เป็นสนามแข่งขันชิงแชมป์เอเซีย 2024 ของ 16 ประเทศ ระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567


     
ทางด้าน ดร.อดิศร ไชยคุปต์ รองอัยการสูงสุด ได้เป็นตัวแทนทีมอัยการกล่าว ชื่นชมฟุตซอลทีมชาติไทยที่สร้างผลงานอย่างดีเยี่ยมมาตลอดสร้างความสุขให้คนไทยทั้งชาติและนำชื่อเสียงให้ประเทศไทยไปทั่วโลกเป็นที่น่าชื่นชมยินดีอย่างยิ่ง 

และสุดท้าย ดร.อดิศร ได้กล่าวให้นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ให้นำวัฒนธรรมที่ดีงามของชาติไทยออกไปเผยแพร่ทั่วโลก เช่น การไหว้ การยิ่มแย้มแจ่มใส มารยาทอ่อนม้อมถ่อมตนของคนไทย การให้อภัย และให้เกียรติคู่แข่งเสมอ 

ทั้งนี้ การแข่งขันเป็นไปอย่างมิตรภาพ สนุกสนาน และท่านจุมพล พันธ์สัมฤทธิ์ รองอัยการสูงสุด กดแฮททริค ยิง 3 ประตูรวดสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมในสนาม และจบด้วยทีมผู้บริหารฟุตซอลทีมชาติไทยชนะ 9-7 ท่ามกลางความรัก ความอบอุ่น และมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่