ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 8 ต.ค.66 ระหว่างทีม "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" พบกับทีม "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 8 เวสต์แฮม นำ 1-0 จังหวะที่ เอแมร์ซอน สอดขึ้นไปรับบอล แล้ว โป๊ป ออกมาไกลจากปากประตูเลยเจอ เอแมร์ซอน แตะบอลหนีไปได้ก่อนหักให้ ซูเช็ค หน้าประตูยิงจ่อๆเข้าไป

เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 57  นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ 1-1 จังหวะฟรีคิกระยะไกลเปิดเข้าไปในเขตโทษแล้ว อัลวาเรซ โหม่งสกัดแต่ส่งบอลเข้าทาง อิซาค โล่งๆหน้าประตูยิงไม่เหลือ VAR พยายามเช็คว่าล้ำหน้าไหมแต่บอลมาจากหัวของ อัลวาเรซ เลยให้เป็นประตู นาทีที่ 62 นิวคาสเซิ่ล นำบ้าง 2-1 เริ่มด้วยการหยุดจังหวะบุกของ เวสต์แฮมได้แล้วค่อยๆต่อบอลขึ้นมาก่อน กีมาเรส เปลี่ยนแกนออกขวา ทริปเปียร์ เติมไปเปิดเข้าไปหน้าประตู อิซาค เบียดชนะก่อนยิงเข้าไป

นาทีที่ 89 เวสต์แฮม ตามเจ๊า 2-2  เริ่มจาก คูฟาล ลุยมาทางขวาแล้วหักมาให้ คูดุส หน้าเขตโทษจับก่อนจะซัดไกลเสียบเสาเข้าไป นาทีที่ 90+1 เวสต์แฮม เกือบได้ประตูเพิ่ม จังหวะที่  โบเว่น ตัดเข้ามาในเขตโทษแล้วซัดไปโดนเซฟ เบนราห์ม่า วิ่งมาเสาไกลก็ชาร์จไม่ได้ จบเกม นิวคาสเซิ่ล เสมอกับ เวสต์แฮม ไป 2-2 อยู่ อันดับ 8 ตามเดิม ส่วนทางด้าน เวสต์แฮม แต้มเดียวทำให้พวกเขายังคงอยู่ในอันดับ 7 ต่อไป

 


#เวสต์แฮม #นิวคาสเซิ่ล #เวสต์แฮมพบนิวคาสเซิ่ล #พรีเมียร์ลีก #ผลบอล