ในปีการศึกษา2565 สภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ได้อนุมัติให้ปริญญากิตติมศักดิ์ แก่ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีผลงานดีเด่น จำนวน 10 คน ประกอบด้วยปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 8 คน ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์  2 คน  

โดยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จำนวน 1 คน ได้แก่  ปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 
สาขาวิชาพลศึกษา คณะศึกษาศาสตร์

ศาสตราจารย์เกียรติคุณ Edwin Rosenberg แห่ง Appalachian State University ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้มีคุโณปการแก่วงการวิชาการวิชาชีพทางพลศึกษา เป็นที่ยอมรับและได้รับการยกย่องจากองค์กร และสถาบันต่าง ๆ จากความเชี่ยวชาญพิเศษทางด้านผู้สูงอายุ

ศาสตราจารย์เกียรติคุณ Edwin Rosenberg มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 50 ปี มีผลงานตีพิมพ์ระดับชาติและนานาชาติจำนวนมาก ได้รับเชิญเป็นบรรณาธิการ กองบรรณาธิการ รวมทั้งเป็นผู้ทรงวุฒิในการประเมินบทความทางวิจัยและวิชาการในวารสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุและทางสังคมวิทยา ได้รับเกียรติเป็นผู้สอนรับเชิญระดับบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยในประเทศต่าง ๆ ทางยุโรป เช่น ฝรั่งเศส ภายใต้โครงการ Visiting Professor คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ท่านยังเป็นที่ปรึกษา ผู้เขียนร่วมและให้ความช่วยเหลือคณาจารย์และนิสิตระดับบัณฑิตศึกษาของภาควิชาและสาขาวิชาพลศึกษา ในการวิจัย การจัดทำบทความทางวิชาการ เพื่อการตีพิมพ์บทความวิจัยในระดับนานาชาติ ตั้งแต่ปี 2553 โดยได้รับการตีพิมพ์แล้วไม่ต่ำกว่า 15 บทความ ให้การสนับสนุนคณาจารย์และนิสิตระดับบัณฑิตศึกษาภาควิชาพลศึกษาไปเพิ่มพูนความรู้ ประสบการณ์ทั้งการเรียนการสอนและการทำวิจัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งกองทุน “A SCHOLARSHIP FOR PHYSICAL EDWINUCATION AT KASETSART UNIVERSITY” เพื่อสนับสนุนทุนวิจัยให้กับนิสิตในระดับบัณฑิตศึกษา ภาควิชาพลศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ ปีละ 25,000 บาท ตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน