ที่สนาม ดอยทช์ แบงค์ ปาร์ค ประเทศเยอรมัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 29 ต.ค.66 ระหว่างทีม "ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต" พบกับทีม "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 8 แฟรงเฟิร์ต ออกนำ 1-0 จังหวะที่ โวล์ฟ พยายามสกัดบอลทิ้งเจอ คเนาฟฟ์ แหย่ขาสกัดไว้ทำให้ลูกลอยไปโดนมือ VAR ส่งสัญญาณให้เปาไปดูจอ ก่อนชี้จุดโทษแล้ว มาร์มูช ยิงเข้าไผป 

นาทีที่ 24 แฟรงเฟิร์ต ได้ประตู 2-0 จังหวะที่ ลาร์สัน ทะลุขึ้นมาจากแดนกลาง จ่ายออกขวาให้ บูต้า แต่งเข้าเขตโทษกดเรียดเน้นๆ ติดเซฟ จังหวะซ้ำ โคเบิล ก็ยังเอาอยู่ แต่บอลไม่ไปไหนโดน มาร์มูช ตามเก็บตกเผาขนเข้าไป นาทีที่ 40 ชาอิบี้ หลุดมาทางขวาปาดเข้ากลางประตู มาร์มูช กำลังจะชาร์จจ่อโดน เมเยอร์ ขวางทิ้งตัวล้ม ผู้ตัดสินดูภาพช้าแล้วมองว่าไม่รุนแรงพอ แฟรงเฟิร์ต อดจุดโทษ

เริ่มเกมครึ่งหลัง ดอร์ทมุนด์ ตีไข่แตก 1-2 จังหวะที่ ชาอิบี้ มีโอกาสสอดชาร์จในกรอบ 6 หลาหลุดไปเอง แล้วพอจบไม่ได้ ดอร์ทมุนด์ ตอบโต้ ฟูลล์ครุก พักบอลในเขตโทษแปะกลับมาให้ ซาบิตเซอร์ กดเน้นๆ เสียบมุมเข้าไป นาทีที่ 55 ดอร์ทมุนด์ ตีเสมอ 2-2 จังหวะที่ โวล์ฟ ครอสเข้าเขตโทษ บูต้า โขกสกัดเข้าทาง มูโกโก้ เอาลงพื้นแล้วยิงสวนด้วยซ้ายส่งบอลเสียบมุม แฟรงเฟิร์ต ฟ้องล้ำหน้าแต่ผู้ตัดสินมองว่าไม่มีส่วนในเกม

นาทีที่ 67 แฟรงเฟิร์ต นำ 3-2 จังหวะที่ สคิรี่ จ่ายทะลุจากแดนกลางเข้าเขตโทษ ชาอิบี้ เกี่ยวได้แต่งยิงผ่านบล็อค เบนเซไบนี่ เสียบเสาไกลเข้าไป นาทีที่ 82  ดอร์ทมุนด์ ตีเสมอ 3-3 จังหวะที่ อเดเยมี่ รับบอลตรงปีกซ้าย ใช้ความเร็วกระชากหลบ ตูต้า ไปสุดเส้นหลังแล้วเปิดเรียดยัดหน้าประตู บรันด์ท สอดชาร์จเผาขนแบบไม่มีตัวประกบ เข้าประตูไป จบเกม แฟรงเฟิร์ต เสมอ ดอร์ทมุนด์ 3-3


 


 #แฟรงเฟิร์ตพบดอร์ทมุนด์ #บุนเดสลีก้า #ผลบอล